Nhắc đến viên ngọc quý của du lịch biển Việt Nam, trước đây, người ta hay nói đến một Nha Trang huyền diệu, một Hạ Long mơ màng, nhưng giờ đây, Phú Quốc đã dần soán ngôi và trở thành một cái tên nổi danh trên trường quốc tế.

Phú Quốc - Tiềm năng du lịch tuyệt vời

Phú Quốc là đảo ngọc lớn nhất Việt Nam, cũng là hòn đảo xinh đẹp nhất trong quần thể 22 đảo thuộc Vịnh Thái Lan. Nơi đây có cảnh quan du lịch tuyệt vời không hề thua kém các "đàn anh đàn chị" trong khu vực với hồ nước ngọt và những bãi biển hoang sơ đầy quyền rũ, đa dạng các loài sinh vật quý hiếm và rạn san hô rực rỡ.

Bãi Dài tại Phú Quốc cũng được lọt top 10 bãi biển hoang sơ nhất thế giới do BBC bình chọn, nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc và là bãi biển duy nhất trên đảo có cát vàng tự nhiên và làn nước biển trong xanh như ngọc bích. So với Bãi Khem ở phía Nam hình cánh cung, Bãi Dài có sóng thẳng hơn, êm hơn do được Vịnh bao bọc, thuận tiện di chuyển tới các điểm tham quan du lịch trên đảo như Vườn Quốc gia Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh…

Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas.

Không chỉ được thiên nhiên "ưu ái", Phú Quốc cũng là nơi được đầu tư hạ tầng và nhiều chính sách ưu đãi. Cụ thể, Phú Quốc được chú trọng phát triển hạ tầng và tăng cường chất lượng các khu du lịch nghỉ dưỡng để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tầm cỡ thế giới, trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp của cả nước. Trong đó, theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, chính sách ưu đãi đầu tư bao gồm miễn phí thuế trong 5 năm cho doanh nghiệp đầu tư...

Ngoài ra, việc miễn thị thực với thời gian không quá 30 ngày đối với người nước ngoài hoặc người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài tạo điều kiện thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế đến Việt Nam nói chung và Phú Quốc nói riêng.

Giao thông đến Phú Quốc cũng hết sức thuận lợi với 6 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày, 60 phút đến TP. HCM, 20 phút đi từ sân bay Phú Quốc tới trung tâm thị trấn và 45 phút tới các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc.

Vinpearl Resort & Villas - "viên ngọc quý"

Tận dụng những ưu thế tuyệt vời từ thiên nhiên nơi đây, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Vinpearl Resort & Villas thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc nằm tại Bãi Dài – 1 trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam, với đầy đủ các tiện ích tuyệt vời. Biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sống đáng mơ ước cũng như cơ hội đầu tư sinh lời với lợi nhuận cực lớn cho chủ sở hữu.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, các căn biệt thự nghỉ dưỡng được thụ hưởng toàn bộ những tiện ích 5 sao: hệ thống hồ bơi riêng ngoài trời, Vincharm Spa, phòng tập gym, sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế, công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land, công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari.

Các căn biệt thự Vinpearl Resort & Villas được thụ hưởng toàn bộ những tiện ích 5 sao.

Với những tiện ích kể trên, giá của các căn biệt thự Vinpearl Resort & Villas liệu có cao? Câu trả lời là không. Chỉ từ 15 - 20 tỷ đồng, người mua đã có thể sở hữu “thiên đường trên mặt đất” này. Tập đoàn Vingroup cũng tạo điều kiện tối đa cho khách hàng khi "bắt tay" cùng ngân hàng Techcombank đưa ra những gói vay vô cùng hấp dẫn. Khách hàng được hỗ trợ vay của Techcombank lên tới 65% giá trị biệt thự, lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên. Một trong những điều đặc biệt nhất khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup đó là chính sách đồng sở hữu cho phép nhiều người cùng tham gia góp vốn đầu tư và sở hữu, đều được đứng tên trong hợp đồng mua bán. Như vậy, với chính sách cho vay và đồng sở hữu, với một nhóm ba khách hàng, mỗi khách hàng chỉ cần đầu tư 2 tỷ đồng đã được sở hữu biệt thự biển cao cấp ở những vị trí không thể đẹp hơn.

Chính sự ưu ái trong cảnh đẹp do thiên nhiên ban tặng và những gì chủ đầu tư Vingroup đang làm tại đây đã làm rạng ngời nét đẹp Việt và nâng tầm du lịch Việt Nam sánh ngang các quốc gia trong khu vực.

Chỉ từ 2 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu biệt thự biển cao cấp ở những vị trí không thể đẹp hơn.

Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: https://vinpearlvillas.com/

Hệ thống đại lý phân phối chính thức: https://vinpearlvillas.com/ho-tro/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.