Án ngữ ngay cửa ngõ phía Bắc của tình Bình Dương, cách TP. Thủ Dầu Một chỉ 25km và TP. HCM khoảng 50km, bất động sản Bàu Bàng bất ngờ “dậy sóng” khi sở hữu bộ ba quyền lực: vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông kết nối, công nghiệp phát triển.

Hội tụ đủ tiềm năng tăng giá

Từ đầu năm 2020, Bàu Bàng nổi lên thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, khi khu công nghiệp Bàu Bàng liên tiếp đón các nhà đầu tư nước ngoài. So với các địa phương lân cận như Tân Uyên, Bến Cát thì Bàu Bàng ít được chú ý. Tuy nhiên, nhờ dòng vốn ngoại của các tập đoàn quốc tế đến mở nhà xưởng sản xuất, bất động sản Bàu Bàng đã nhanh chóng “soán ngôi” của các địa phương và tỉnh thành lân cận.

Tổng quan thị trường Bình Dương

Xét về lợi thế, thì yếu tố đầu tiên có thể kể đến đó là vị trí, Bàu Bàng nằm giữa lõi trung tâm của 4 tỉnh thành phố: Tây Ninh, TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa đi các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây, Đông Nam Bộ.

Theo định hướng phát triển đến năm 2025, Bàu Bàng sẽ trở thành trung tâm đô thị, công nghiệp kỹ thuật cao, dịch vụ logistics hàng đầu của Bình Dương và là đô thị vệ tinh của thành phố Bình Dương. Trong đó, công nghiệp chính là điểm nhấn đột phá khi sở hữu hàng loạt KCN như Bàu Bàng, Cây Trường, Lai Hưng, Tân Bình…

Mạng lưới giao thông kết nối được chú trọng đầu tư đồng bộ nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp - đô thị và dịch vụ theo quy hoạch. Đáng chú ý là các dự án đầu tư xây dựng cảng cạn ICD, đường Mỹ Phước – Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, Vành đai 4, Metro Thủ Dầu Một – Mỹ Phước – Bàu Bàng – Long Nguyên…

Đặc biệt hơn, Bàu Bàng chính là đầu mối của hệ thống giao thông kết nối từ Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên xuống TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Theo trục Đông – Tây, Bàu Bàng cũng nằm trên tuyến Vành đai 4 xuyên suốt từ Đồng Nai đến Bàu Bàng, sang Tây Ninh, TP.HCM và xuống tận Long An.

Chơp thời cơ “xuống tiền” đầu tư bất động sản Bàu Bàng

Thị trường bất động sản dịch chuyển về các tỉnh vùng ven tiếp tục là xu hướng chủ đạo của năm 2020 – 2021. Đây là lựa chọn tất yếu khi TP.HCM gần như đã cạn quỹ đất và lượng hàng bất động sản đưa ra thị trường đang bị thắt chặt.

Báo cáo thị trường bất động sản quý 3/2020 của Batdongsan.com.vn cho thấy, xu hướng tìm kiếm và giao dịch bất động sản bắt đầu tăng mạnh trở lại ở hầu hết các thị trường phía Nam. Trong đó, Bình Dương đang dẫn đầu bảng khi gần như các dự án lớn nửa cuối năm 2020 đều đang tập trung tại tỉnh này.

Khảo sát một vòng quanh các dự án tại Bàu Bàng, giá dao động từ 15-18 triệu/m2 đất, điều đó chứng tỏ biên độ tăng giá vẫn còn rất lớn. So sánh với khu vực Bình Tân, Quận 9 để có thể thấy những quận, huyện vùng ven sau 5-7 năm giá trị có thể gấp 10-20 lần. Giới đầu tư đánh giá, đây chính là thời điểm tốt nhất để “xuống tiền” sở hữu dự án tại Bàu Bàng vì lúc này mức giá còn rất mềm, nhiều quỹ đất trung tâm đẹp, pháp lý minh bạch.

Phối cảnh khu đô thị Nam An New City

Nổi bật với pháp lý “Công chứng ngay, sổ đỏ trao tay” dự án An Nam New City do Công ty Tiền Land phát triển hiện đang được thị trường đón nhận khi nằm ở vị trí kim cương, thế đất đẹp, hạ tầng hoàn thiện và được giới thiệu với mức giá từ 17 triệu/m2.

Nam An New City là dự án đất nền nằm ngay cửa ngõ khu công nghiệp Bàu Bàng được định hướng trở thành hạt nhân trung tâm của vùng đô thị hậu cần phía Tây Bắc tỉnh Bình Dương với nhiều lợi thế về hạ tầng, tiện ích, không gian sống cũng như giá bán. Theo các chuyên gia, Nam An New City hứa hẹn sẽ mang cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn trong những tháng cuối năm.

Nam An New City sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu đầy đủ với trung tâm hành chính Bàu Bàng, chợ Bàu Bàng, trường mầm non, trường tiểu học, trung tâm văn hóa – thể thao cùng hệ thống giao thông kết nối xuyên suốt với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam thông qua đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13, Vành đai 4, ĐT 749, ĐT 750…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.