Bất động sản phía Tây Hà Nội vốn đã bắt đươc đà phát triển mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, nhưng chuyên gia dự báo sẽ “bứt tốc” mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới nhờ sự đầu tư bài bản về hạ tầng.

Minh chứng dễ nhận thấy đó chính là sự đón đầu đầy khôn ngoan của các “ông chủ lớn” với những dự án ghi đậm dấu ấn cho thị trường. Một trong số đó, có thể nhắc đến là Summit Building nằm tại số 216 Trần Duy Hưng do Veracity phát triển.

Điểm khác biệt của hạ tầng phía Tây

Gần chục năm qua, khu vực phía Tây Hà Nội đã “bứt tốc” và được coi là điểm sáng trong phát triển đô thị của thủ đô. Trong khi nhiều khu vực khác, việc phát triển hạ tầng và đô thị còn hạn chế thì khu vực phía Tây được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, góp phần nâng tầm khu vực, kết nối mạnh mẽ khu vực phía Tây với trung tâm thành phố như Đại Lộ Thăng Long.

Cùng với đó là sự dịch chuyển của các trụ sở, các cơ quan hành chính đầu não như: Bộ KH&ĐT, Công Thương, Tư pháp, Xây dựng, Ngoại giao, GTVT, LĐTB&XH…, đã khiến cho khu vực này trở thành khu vực đáng đầu tư nhất tại Hà Nội.

Những công trình có thể coi là tiêu biểu như: Đại lộ Thăng Long được khánh thành năm 2010 với số vốn 7.500 tỷ được coi là trục xương sống cho khu vực này. Một số tuyến đường khác cũng làm thay đổi bộ mặt của khu vực phía Tây như đườngTố Hữu (trị giá 700 tỷ đồng), đường Lê Trọng Tấn (460 tỷ đồng), đường vành đai 3 trên cao (5.500 tỷ đồng), Lê Đức Thọ - Xuân Phương (1.500 tỷ đồng)…

Đáng chú ý, phía Tây cũng là khu vực duy nhất trên địa bàn Hà Nội tập trung toàn bộ các hệ thống giao thông công cộng hiện đại của thành phố. Bao gồm tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - ga Hà Nội đang dần hoàn thiện.

Một chuyên gia kinh tế đã có so sánh khá thú vị: “Nếu ví Tràng Thi là đại diện của Hà Nội xưa cũ thì trục Đại lộ Thăng Long chính là điểm nhấn của Hà Nội trong tương lai. Khu vực phía Tây là điểm triển vọng nhất trên địa bàn Hà Nội, xét cả về mặt kinh tế, kiến trúc và tâm linh”.

Summit Building nằm tại số 216 Trần Duy Hưng là điểm sáng nơi cửa ngõ phía Tây Thủ đô đang nhộn nhịp phát triển

Nhận định về triển vọng phát triển khu vực phía Tây Hà Nội, một chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư bất động sản cho hay, khi quỹ đất nội đô chật chội thì phía Tây Hà Nội sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng mua để ở. Sự phát triển của bất động sản phía Tây là tất yếu bởi đây là khu vực đã được quy hoạch bài bản.

Tụ hội nhiều yếu tố đáng mơ ước của giới bất động sản, chọn lựa sở hữu một dự án tại phía Tây Hà Nội thực sự là một đầu tư khôn ngoan.

Nằm trên trục đường Trần Duy Hưng sôi động, dự án Summit Building được dự đoán sẽ tạo nên “cơn sốt” của thị trường phía Tây

Summit Building – Cộng đồng “Phú hào” của “vùng đất mới”

Summit Building tọa lạc tại 216 Trần Duy Hưng (Trung Hòa – Cầu giấy- Hà Nội) - như một gạch nối giữa vùng nội đô với phía Tây năng động.

Summit Building cũng được đánh giá là sở hữu quỹ “đất vàng” cuối cùng của khu vực nội đô. Đây chính là yếu tố đầu tiên đồng thời là cốt lõi, tạo nên vị thế đẳng cấp của Summit Building Trần Duy Hưng cũng như tiềm năng gia tăng giá trị, sinh lời hấp dẫn cho dự án trong tương lai.

Nội thất tinh tế bên trong mỗi căn hộ của cộng đồng “Phú hào” Summit Building – Nơi nối liền “vùng đất mới” Tây Hà Nội mới vùng nội đô cổ kính

Là dòng sản phẩm được định vị cao cấp, Summit Building hướng tới nhóm khách hàng thành đạt, thực sự có nhu cầu tận hưởng những giá trị sống cao cấp. Với số lượng căn hộ có hạn, chỉ 288 căn, chủ đầu tư Veracity hướng tới tiêu chí “nhỏ mà tinh” – số lượng ít và được chăm chút tỉ mỉ, chu đáo nhằm tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ xứng tầm với cộng đồng dân cư đẳng cấp nơi đây.

Với thiết kế thông minh lấy con người làm trung tâm, tối ưu hóa không gian và tập trung vào tiện ích sống, Chủ đầu tư đã tạo dựng nên một Summit Building đẳng cấp khác biệt nhưng chuẩn mực trong chất lượng công trình. Cư dân sẽ được sống trong những căn hộ kiểu mới ứng dụng hệ thống công nghệ thông minh và tư duy lối sống mới Smart Living khiến cuộc sống của cộng đồng cư dân nơi đây tiện nghi, văn minh và an toàn.

Hiện tại dự án đã cất nóc cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn như chiết khấu lên tới 8% tổng giá trị căn hộ và miễn phí dịch vụ đến 31/8/2022.

Chia sẻ về lý do hoàn thiện thô mới mở bán, đại điện chủ đầu tư Summit building cho biết: “Chúng tôi dành thời gian và tâm huyết để chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất cho từng căn hộ. Để khi sản phẩm đến tay khách hàng phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất”.

Ngoài căn hộ mẫu được giới thiệu tại tầng 5 của dự án, các căn hộ khác cũng đang được Chủ đầu tư hoàn thiện để khách hàng có thể thăm quan trực tiếp căn hộ mà mình muốn mua với cảm nhận về không gian, cảnh quan sống chân thực. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Summit Building so với các dự án bán hàng ở giai đoạn căn hộ chưa hình thành.

Thông tin dự án: Summit Building

Vị trí: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Căn hộ mẫu tại tầng 5 dự án

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Veracity

Hotline: 078.626.5555 Website: https://summit216.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Chung cư Summit 216

    Chung cư Summit 216

    The Summit 216 là dự án khu tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại tọa lạc tại Số 216 đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án nằm đối diện với trường THPT chuyên Hà Nội -Amsterdam và cách khu trung tâm hành chính thủ đô Hà...

  • Điểm đỗ xe định danh - Đặc quyền dành riêng cho cư dân VIP

    Điểm đỗ xe định danh - Đặc quyền dành riêng cho cư dân VIP

    Hàng hiệu, xe sang, trang sức hay phụ kiện thuộc dòng “limited edition” (phiên bản giới hạn) vốn được coi là những “đặc điểm nhận diện” của giới thượng lưu. Song, việc sở hữu một căn hộ hạng sang tại vị trí trung tâm và đặc quyền đỗ xe định danh mới ...

  • Công ty Cổ phần Veracity

    Công ty Cổ phần Veracity

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.