Sau 20 năm, từ một khu đầm lầy, Nam Sài Gòn đã bước một bước dài, đổi thay mạnh mẽ và đầy sinh khí với hàng loạt công trình trọng điểm tỷ đô và thu hút mạnh mẽ các dự án đầu tư bất động sản hạng sang.

Hạ tầng hoàn thiện, không gian sống mơ ước

Được quy hoạch trên diện tích 2.965 ha, với đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh dài 17,8 km, lộ giới 120m, 10 làn xe, bắt đầu từ cửa ngõ của khu chế xuất Tân Thuận, xuyên qua quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, dừng lại ở Quốc lộ 1 hướng về vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và 21 phân khu chức năng được xây dựng dọc hai bên đường cấu thành một đô thị hiện đại.

Trong tương lai, Nam Sài Gòn còn được hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống giao thông hiện đại gồm tuyến monorail số 2 chạy dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh; tuyến metro số 5 từ Bến xe Cần Giuộc mới đến cầu Sài Gòn; tuyến đường sắt đô thị số 5 đi trong hành lang lộ giới Quốc lộ 50 kết nối vào nhà ga Đa Phước; tuyến metro số 4 từ Thạnh Xuân (quận 12) đến KĐT Hiệp Phước (Nhà Bè); tuyến xe buýt nhanh BRT số 5 từ đường Thoại Ngọc Hầu (Tân Phú) đến đại lộ Nguyễn Văn Linh...

Nhà phố thương mại, biệt thự thuộc Khu dân cư Dương Hồng – tọa lạc mặt tiền Nguyễn Văn Linh, ngay cạnh Phú Mỹ Hưng đang là một điểm đầu tư mang tính đột phá của Nam Sài Gòn.

Ngoài ra, sông Nhà Bè và sông Soài Rạp cũng là điều kiện lý tưởng để phát triển một khu đô thị năng động, hoàn thiện cả về giao thông đường bộ, đường thủy. Với hệ thống kênh rạch dày đặc, nằm gần rừng phòng hộ Cần Giờ, Nam Sài Gòn sở hữu điều kiện lý tưởng để phát triển đô thị sinh thái.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, hoàn toàn có thể kỳ vọng sự đột phá mạnh mẽ của thị trường bất động sản Nam Sài Gòn với những công trình hạ tầng này.

Kế hoạch xây dựng đặc khu kinh tế

Mở đường cho sự phát triển của khu Nam Sài Gòn, khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã từng nổi lên như một hiện tượng của thị trường bất động sản từ năm 1992, và đến nay, khu vực này vẫn còn là một điểm nóng trên thị trường, thu hút một bộ phận không nhỏ tầng lớp dân cư giàu có, trong đó có rất nhiều người nước ngoài: Hàn Quốc, Đài Loan sinh sống. Đặc biệt, đây là khu đô thị sôi động với rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài và rất nhiều dự án xanh làm thay đổi bộ mặt của cả khu vực.

Khu Nam được xem là nơi có mật độ dày bậc nhất về các hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế như SC Vivo City, Cresent Mall, Lotte Mart, hệ thống giáo dục với các trường học quốc tế từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện quốc tế FV… càng làm cho khu vực này phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Khu dân cư Dương Hồng ghi nhận thanh khoản trên 20% với 50% cư dân đã dọn về sinh sống

Khu vực này cũng đồng thời sở hữu không gian sống văn minh, tiện nghi, qua đó thu hút đông đảo tầng lớp doanh nhân, Việt kiều và người nước ngoài lưu trú, kéo theo thị trường nhà ở cho thuê trở nên hấp dẫn, mở ra cho khách hàng an cư lẫn nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn để đón đầu làn sóng đầu tư mới vào Nam Sài Gòn.

Đơn cử, khu dân cư Dương Hồng - thuộc phân khu chức năng số 9 của Nam Sài Gòn, do Tập đoàn Đại Phúc phát triển là một ví dụ. Dự án này tiếp tục ghi nhận thanh khoản tăng trên 20% với 50% cư dân đã dọn về ở. Đại diện Tập đoàn Đại Phúc cho biết: “Nguồn cung biệt thự, nhà phố xây sẵn của các chủ đầu tư uy tín sẽ tiếp tục phát triển mạnh do tiềm năng của thị trường, đặc biệt là sau sự kiện thành phố cảnh báo và siết chặt vấn nạn phân lô, bán nền.”

Dự kiến trong thời gian tới, Tập đoàn Đại Phúc cũng sẽ tiếp tục phát triển các dự án khu dân cư ở khu đô thị Nam Sài Gòn, cụ thể là khu vực Bình Chánh, Nhà Bè… đáp ứng nhu cầu an cư ngày một lớn của cư dân TP.HCM.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khu dân cư Dương Hồng

617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 1800 63 63 | Website: www.daiphuc.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.