Tọa lạc mặt tiền Nguyễn Văn Linh, ngay cạnh Phú Mỹ Hưng, thụ hưởng hạ tầng giao thông xuyên suốt và kết nối liên vùng của Nam Sài Gòn, khu dân cư Dương Hồng đang là dự án thu hút đầu tư vượt trội với giá chỉ từ 6,6 tỷ/căn (bao gồm VAT).

Vị trí vàng

Sở hữu vị trí vàng tại đại lộ huyết mạch Nguyễn Văn Linh dài 17,8 km, lộ giới 120m, 10 làn xe, từ khu dân cư Dương Hồng, cư dân có thể kết nối liên vùng dễ dàng chỉ với thời gian di chuyển từ 3 đến 12 phút. Cụ thể, từ cửa ngõ của KCX Tân Thuận, xuyên qua quận 7, quận 8, Bình Chánh, Quốc lộ 1 hướng về vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và 21 phân khu chức năng được xây dựng dọc hai bên đường cấu thành một đô thị hiện đại. Trong tương lai, khu dân cư Dương Hồng còn thụ hưởng trực tiếp từ hệ thống giao thông hiện đại gồm: tuyến Monorail số 2, tuyến Metro số 4, tuyến xe buýt nhanh BRT, một phần tuyến Metro số 5...

Khu dân cư Dương Hồng, điểm đầu tư vượt trội ngay cạnh Phú Mỹ Hưng, đã thu hút gần 60% cư dân về sinh sống với giá chỉ từ 6,6 tỷ/căn (VAT).

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, hoàn toàn có thể kỳ vọng sự đột phá mạnh mẽ của thị trường BĐS Nam Sài Gòn với những công trình hạ tầng này. Theo đó, tỷ suất lợi nhuận và tính thanh khoản của khu dân cư cao cấp Dương Hồng cũng xuất hiện đà tăng tích cực.

Thiết kế chuẩn mực

Với sự chăm chút kiến tạo, đội ngũ kiến trúc sư đã thổi hồn vào diện tích tiêu chuẩn 5x20m một sắc thái kiến trúc hiện đại trên nền không gian sinh thái xanh mướt bên bờ kênh Kinh Sáng. Ở mọi không gian và khắp các gian phòng dù là nhà phố hay biệt thự, chủ nhân hoàn toàn có thể đón trọn nắng và gió tự nhiên, đem lại nguồn sinh khí tươi mới. Đặc biệt, nhìn từ trên cao, khu dân cư Dương Hồng hài hòa cả về tổng thế đến từng chi tiết, tươi sáng và rực rỡ đúng như tên gọi – Dương Hồng.

Không gian sinh thái tiện nghi cả về an cư lẫn đầu tư

Với điểm nhấn công viên bờ kênh cùng kiến trúc hiện đại, khu dân cư Dương Hồng là điểm giao thoa hoàn hảo giữa những mảng xanh thiên nhiên và nghệ thuật kiến trúc đương đại.

Đến với khu dân cư Dương Hồng, bạn sẽ được hòa mình trong không gian sống xanh, đầy hấp lực và cùng Dương Hồng tạo dựng một cộng đồng sống văn minh và thực sự khỏe mạnh.

Khu vực này cũng đồng thời sở hữu không gian sống văn minh, tiện nghi, qua đó thu hút đông đảo tầng lớp doanh nhân, Việt kiều và người nước ngoài lưu trú, kéo theo thị trường nhà ở cho thuê trở nên hấp dẫn, mở ra cho khách hàng an cư lẫn nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn để đón đầu làn sóng đầu tư mới vào Nam Sài Gòn và khu dân cư Dương Hồng.

Khu Nam được xem là nơi có mật độ dày bậc nhất về các hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế như SC VivoCity, Crescent Mall, Lotte Mart, hệ thống giáo dục với các trường học quốc tế từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện quốc tế FV… càng làm cho khu vực này phát triển với tốc độ nhanh hơn. Nhằm đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi trong tầm tay, khu dân cư Dương Hồng còn thiết kế những tiện nghi chỉn chu từ thư giãn đến giải trí, chăm sóc sức khỏe… cho từng thế hệ ngay trong khuôn viên.

Thương hiệu bảo chứng vàng

Khu dân cư Dương Hồng là một trong số những dự án biệt thự, nhà phố cao cấp do Tập đoàn Đại Phúc đầu tư và phát triển. Với 22 năm trong lĩnh vực quy hoạch – đầu tư – phát triển bất động sản tại TP HCM và quỹ đất sạch lên đến 400ha, “ông lớn” Tập đoàn Đại Phúc đã ghi dấu đầy ấn tượng. Hiện, Tập đoàn Đại Phúc đang là cái tên uy tín, bảo chứng giá trị cho những dự án hạng sang, không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn sở hữu dư địa tăng giá rất lớn tại những vị trí đắc địa tại TP HCM.

Khu dân cư Đại Phúc Green Villas cũng đã thu hút lượng lớn cư dân về sinh sống. Nhà phố, biệt thự tại dự án này giá khởi điểm chỉ từ 6,4 tỷ/căn.

Những dự án do Tập đoàn Đại Phúc hoàn toàn minh bạch về pháp lý, tính thanh khoản ấn tượng. Điều này khiến cư dân của Tập đoàn Đại Phúc hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh khu dân cư Dương Hồng, Tập đoàn Đại Phúc hiện đang giới thiệu các căn nhà phố, biệt thự của những dự án như Đại Phúc Green Villas (đường Phạm Hùng) giá chỉ từ 6,4 tỷ/căn; Đại Phúc River View (quận Bình Thạnh) giá từ 5,7 tỷ nhằm đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng lớn của TP HCM. Đặc biệt là Khu đô thị Vạn Phúc, được xây dựng theo mô hình nhà phố, biệt thự phố sinh thái khép kín hạng sang với 3 mặt giáp sông Sài Gòn, cách Phạm Văn Đồng chỉ 1km và mức giá chỉ từ 6,7 tỷ/căn (VAT).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tập đoàn Đại Phúc

617 – 621 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 1800 63 63 | Website: www.daiphuc.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.