Hồ Tràm Strip hiện là “thỏi nam châm” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói chung và condotel nói riêng. Không chỉ thu hút hơn 200.000 lượt khách hằng năm, đây còn là kênh sinh lời hấp dẫn giới đầu tư trong và ngoài nước.

“Mảnh ghép” thứ 5 trong quần thể nghỉ dưỡng và giải trí tỷ đô

Bên cạnh vị trí đắc địa ven biển cách TP.HCM chỉ 2 tiếng di chuyển, giá trị cốt lõi của Hồ Tràm Strip còn là sự cộng hưởng đến từ 4 dự án (trị giá đầu tư hơn 1 tỷ USD) đã và đang được phát triển bài bản trong vòng 10 năm qua.

Tháng 7/2013, The Grand Hồ Tràm Strip chính thức hoạt động với quy mô lớn nhất nhì Việt Nam gồm 541 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, đội ngũ hơn 2.000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Đồng thời, hệ thống tiện ích giải trí nội khu đa dạng đã gây tiếng vang lớn, đặc biệt là Casino được cấp phép hoạt động đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Sự kết hợp này đã đưa The Grand trở thành khu phức hợp chuẩn Las Vegas đúng nghĩa đầu tiên của cả nước.

Theo đại diện chủ đầu tư HTP, điểm khác biệt và cũng chính là yếu tố quyết định khiến nhà đầu tư mạnh dạn rót tiền vào Kahuna chính là Hồ Tràm Strip

Tháng 10/2014, sân golf 18 lỗ The Bluffs, được huyền thoại Greg Norman thiết kế, ra mắt. Dự án này giúp The Grand Hồ Tràm như “hổ mọc thêm cánh”, giành về loạt giải thưởng danh giá như World’s Best Golf Hotel, Best Luxury Hotel 2015 in Vietnam, Best Luxury Coastal Resort Worldwide. Đồng thời, The Bluffs cũng thăng hạng chóng mặt trong The World’s 100 Greatest Golf Courses.

Sau giai đoạn 1 đầy ấn tượng, chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai giai đoạn 2 nhằm duy trì ưu thế hiện có, và tạo đà bật cao trong tương lai. Cuối 2016, khu biệt thự cao cấp Gallery Villas gồm 60 căn tích hợp trong The Bluffs được giới thiệu. Tiếp theo, tòa khách sạn thứ hai The Beach Club (560 phòng) sẽ hoạt động vào năm sau, cùng nhiều công trình phụ trợ như công viên nước, rạp hát ngoài trời sức chứa 2.000 khách và 6 khu chơi bowling hứa hẹn mang đến diện mạo mới cho toàn quần thể.

Giá trị bất động sản của khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ còn tăng vọt trong bối cảnh sân bay quốc tế Long Thành đang thành hình. Chưa kể dự án sân bay chuyên dụng Lộc An phục vụ riêng cho khách của Hồ Tràm Strip, với tổng vốn tự huy động dự kiến 50 triệu USD, cũng đang được thông qua. Theo HTP, Kahuna Hồ Tràm Strip không chỉ là dự án BĐS cao cấp, mà còn là đòn bẩy tuyệt vời đưa Hồ Tràm Strip trở thành điểm đến giải trí hàng đầu Việt Nam.

Sự thành công từ 4 dự án trên đã góp phần đẩy tiến độ “mảnh ghép” thứ 5 Kahuna Hồ Tràm Strip, thuộc giai đoạn 3 (gồm 164 condotel và 44 biệt thự cao cấp) nhanh hơn so với dự định.

Sự đầu tư thông minh từ tầm nhìn dài hạn

Điểm khác biệt lớn nhất của Ramada Kahuna chính là sự hậu thuẫn vững vàng từ Hồ Tràm Strip. Phía Nam tiếp giáp The Grand, phía Tây là The Bluffs, Kahuna Hồ Tràm Strip được thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích cao cấp của khu phức hợp này. Ngoài ra, các ưu thế về tuyến giao thông thuận lợi, uy tín thương hiệu và lượng khách tiềm năng là những lợi ích đã được chủ đầu tư hiện thực hóa theo đúng cam kết.

Bên cạnh đó, vị thế hiện tại và tiềm năng tương lai của Hồ Tràm Strip là một trong những lí do khiến Wyndham (top 3 tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế) đồng ý hợp tác, vận hành Kahuna dưới thương hiệu Ramada danh tiếng. Thương hiệu này là bảo chứng hàng đầu cho chất lượng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành. Ngoài ra, Ramada Kahuna cũng sẽ tận dụng được mạng lưới tiếp thị mạnh mẽ ở 80 nước của Wyndham để tiếp cận tập khách hàng quốc tế một cách đa dạng, hiệu quả hơn.

Nhờ vậy, Ramada Kahuna được kỳ vọng không chỉ tối ưu tỷ lệ lấp đầy, mà còn kéo dài thời gian lưu trú, tác động tích cực đến doanh thu và khả năng sinh lời của dự án, kéo giá trị Ramada Kahuna tăng theo thời gian.

Với mức giá đầu tư chỉ từ 2 tỷ/căn trở lên cùng lợi tức cam kết (8% cho 2 năm đầu tiên, 9% cho 2 năm tiếp theo), chủ đầu tư còn đưa ra phương thức chia sẻ 60/40 doanh thu thuần từ năm thứ 5 - 10. Đồng nghĩa, nhà đầu tư sẽ không phải chịu chi phí vận hành nói chung (trừ các khoản phí không đáng kể chi trả cho bên thứ 3 như phí dịch vụ booking, dọn phòng…). Cách thức chia sẻ này giúp bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư khỏi mọi trường hợp gia tăng chi phí, hoặc những nguyên nhân ảnh hưởng đến biên lợi nhuận.

Vì vậy với giới đầu tư, Ramada Kahuna không chỉ là “miếng bánh vàng” sinh lời, mà còn là “trái ngọt” từ chặng đường 10 năm của Hồ Tràm Strip mà ai cũng mong chờ được hưởng.

Ngày 08/09/2018, Ramada Kahuna Hồ Tràm Strip sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu và tư vấn dự án ngay tại The Grand Hồ Tràm Strip (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Khách hàng giao dịch thành công trong ngày sẽ nhận ngay ưu đãi 2% và được tặng combo vé xem show giải trí hấp dẫn “Ho Tram Sound Waves” (đã bao gồm 1 đêm nghỉ tại The Grand Hồ Tràm).

Cũng tại sự kiện này, dự án sẽ chính thức được đổi tên thành “Ramada by Wyndham Hồ Tràm Strip”, thể hiện mối quan hệ đối tác chiến lược bền vững giữa chủ đầu tư và đơn vị vận hành, đồng thời nâng tầm dự án.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 08 98 223 223 hoặc Website: https://dautucondotelhotram.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.