Từ ngày 1/10/2010 đến ngày 15/11/2010, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi lớn với 02 sản phẩm cho vay mua nhà và vay mua ô tô.

Theo đó, 200 khách hàng đầu tiên tới BIDV vay mua ô tô sẽ được tặng ngay bảo hiểm vật chất toàn bộ xe năm thứ 2. Sản phẩm bảo hiểm do công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) cung cấp.

Chương trình áp dụng đối với các khách hàng vay tối thiểu 50% giá trị của xe mua mới, có thu nhập tối thiểu chứng minh được từ 10 triệu đồng/tháng trở lên, vay mua ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng và cho loại xe dưới 11 chỗ ngồi trong thời gian vay tối thiểu là 12 tháng.

Đối với khách hàng vay mua nhà, sẽ được hưởng lãi suất 0% tháng đầu tiên hoặc quy đổi thành bộ sản phẩm SONY hiện đại nếu vay mua nhà mới (giá trị khoản vay lớn hơn 300 triệu đồng).

Chương trình áp dụng với các khách hàng có thu nhập tối thiểu chứng minh được từ 10 triệu đồng/tháng trở lên, thời gian vay tối thiểu là 36 tháng và không trả nợ trước hạn.

Được biết, mức cho vay tối đa có thể lên đến 85% giá trị tài sản bảo đảm đối với vay mua nhà và tối đa 95% giá trị xe mua.

Cafeland.vn - Theo BIDV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland