AeroBarrier được thiết kế để tăng hiệu quả cách nhiệt trong nhà. Phát minh này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm thực địa.
Niêm phong và cách nhiệt trong nhà là một quy trình tốn thời gian, chi phí cao, và cũng thường có thể gặp lỗi. Hiện tại, các nhà thầu phải định vị những khoảng cách lớn và nhỏ trong cấu trúc tòa nhà một cách thủ công để cho thể niêm phong không gian. Tuy nhiên, nhiều lỗ hổng có thể bị bỏ qua hoặc họ không biết rằng chúng tồn tại ngay từ đầu chẳng hạn như trong các ổ cắm điện.
Công nghệ mới từ Aeroseal sẽ giúp loại bỏ vấn đề này cũng như các khiếm khuyết của việc cách nhiệt truyền thống bằng hệ thống niêm phong tự động hiệu quả hơn và chính xác hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Hệ thống AeroBarrier sử dụng chất trám kín để tạo ra rào cản không khí xung quanh trần nhà, tường, sàn, cửa ra vào, cửa sổ, các thiết bị điện và hệ thống ống nước.
Sản phẩm này chưa có mặt trên thị trường nhưng Công ty đã sử dụng để niêm phong cách nhiệt nhiều tòa nhà và hợp tác với các nhà chế tạo để thử nghiệm trên những ngôi nhà mới xây cho các hộ gia đình.
AeroBarrier thay thế các bước phức tạp bằng một quy trình ứng dụng đơn giản kết nối và đồng bộ với máy tính để điều khiển và xác minh độ chặt của lớp vỏ cách nhiệt cho tòa nhà. AeroBarrier cũng có thể được sử dụng ngoài quy trình nhiêm phong như một phương tiện đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khi các phương pháp truyền thống thất bại.
Một số lợi ích của AeroBarrier bao gồm việc đáp ứng các tiêu chuẩn chống rò rỉ không khí, chỉ mất 2-3 giờ để niêm phong một phòng. Công nghệ này cũng cung cấp báo cáo với các kết quả được ghi lại trên máy tính.
Ngày nay, để có một lớp niêm phong cách nhiệt hiệu quả cần tới một loại các sản phẩm được sử dụng cho các giai đoạn khác nhau của quá trình xây dựng. Các vật liệu này có thể bao gồm chất cách điện, xốp, bao bì, vữa, vách ngăn và chất dẻo. Trong khi đó, AeroBarrier có thể thay thế hầu hết các vật liệu này với công nghệ hiện đại có thể đáp ứng tiêu chuẩn cách nhiệt cao.
Thu Giang (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.