Theo Savills World Research, nếu lạm phát xảy ra do tăng trưởng kinh tế (lạm phát cầu kéo), nhu cầu bất động sản sẽ được đẩy lên và giúp làm tăng giá trị của bất động sản. Tuy nhiên, nếu lạm phát được hình thành bởi các chi phí như nguyên vật liệu, chi phí lao động tăng (lạm phát chi phí đẩy) sẽ dẫn đến hạn chế nguồn cung bất động sản. Lạm phát do chi phí đẩy cũng khó dự đoán, thường do các biến cố không lường trước được như về môi trường, địa chính trị…

Trong một cuộc khảo sát gần đây của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), có tới 83% số người được hỏi nhận định bất động sản như một công cụ đối phó với lạm phát, 90% khẳng định giá bất động sản, sẽ bắt đầu chu kỳ điều chỉnh tăng từ nửa cuối năm nay, một phần do nhu cầu nắm giữ bất động sản thay vì bán ra để thu tiền mặt của các nhà đầu tư, đồng thời các tác động của xã hội thúc đẩy tâm lý mua vào bất động sản để trú ẩn dòng tiền.

Đặt vào bối cảnh kinh tế vĩ mô còn diễn biến khó dự đoán, bất động sản sẽ vừa mang lại nguồn thu từ các lợi ích trực tiếp, vừa duy trì giá trị trong dài hạn nhờ khả năng giữ giá sinh lời và tiềm năng tăng giá trong tương lai, trở thành rào chắn trước mọi ảnh hưởng nếu có từ lạm phát cho các nhà đầu tư.

Và đây cũng chính là lý do quan trọng khiến bất động sản trở thành kênh đầu tư an toàn nhất, ít chịu các tác động tiêu cực và rủi ro nếu có đến từ phía thị trường.

Văn Yên Evergreen – dự án đầu tư nổi bật tại khu vực Phía Bắc

Là một trong những dự án bất động sản tiềm năng tại Văn Yên, tỉnh Yên Bái, Văn Yên Evergreen thu hút nhà đầu tư ngay từ giai đoạn ra mắt sản phẩm.

Dự án được thi công từ đầu tháng 03/2022 với mục tiêu xây dựng khu đô thị hiện đại, mang đậm phong cách địa phương, mở ra cơ hội đầu tư tiềm năng vô hạn cho nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Phối cảnh dự án

Dự án tọa lạc tại đường Hồng Hà, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Vị trí đắc địa với liên kết khu tuyệt vời. Phía Bắc, Tây Bắc giáp đường Hồng Hà và khu dân cư thị trấn Mậu A, phía Nam và Tây Nam giáp sông Hồng. Ngoài ra dự án còn gần sát với nút giao IC14, cửa ngõ của các tuyến đường cao tốc vào thị trấn và là nơi giao thương giữa các tỉnh trong khu vực.

Dự án được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 theo quyết định số 1145/QĐ-UBND của UBND huyện Văn Yên. Công ty Cổ phần Đầu tư Homever trúng đấu giá quyền sử dụng đất và được công nhận trở thành chủ đầu tư hợp pháp của theo Quyết định số 2561/QĐ-UBND ngày 19/11/2021 của UBND tỉnh Yên Bái. Dự án được cấp phép xây dựng và chính thức tiến hành thi công từ ngày 18/02/2022 theo Giấy phép xây dựng số 08/2022/GPXD của UBND huyện.

Khu vực trung tâm dự án đã hoàn thiện với quảng trường đài phun nước và biểu tượng dự án

Quy mô diện tích sử dụng đất của dự án 134.742,28m2 với tổng 391 căn gồm nhà phố, đất nền, biệt thự có sổ đỏ đất ở lâu dài và các công trình TTTM, công viên, quảng trường, đồng bộ về hạ tầng tiện ích sinh hoạt, kinh doanh.

Trong đó, nhà ở liền kề 374 căn mặt đường Hồng Hà, 99 lô nội khu, 17 lô biệt thự, 122 lô Shophouse ven sông Hồng và xây thô công trình trên 3 lô đất thương mại, dịch vụ.

Hiện tại các tuyến đường, vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, đường ống cấp nước, cấp điện tại dự án đã hình thành và hoàn thiện đến từng ô đất xây dựng.

Lễ mở bán với sự tham dự của lãnh đạo chính quyền địa phương, Ngân hàng, đối tác và đông đảo các cư dân tương lai của khu đô thị

Mới đây ngày 30/10, lễ mở bán dự án Văn Yên Evergreen đã chính thức được tổ chức với sự tham gia của lãnh đạo địa phương, các đối tác, báo đài và đông đảo khách hàng quan tâm đến dự án.

Đặc biệt, tại lễ mở bán, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa đơn vị chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Homever với Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh tỉnh Yên Bái mang đến những hỗ trợ tài chính tốt nhất cho quý chủ nhân tương lai.

Nằm trong khuôn khổ lễ mở bán, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Homever tổ chức động thổ trung tâm thương mại Evergreen Văn Yên với cấu trúc 3 tầng, tổng diện tích sàn lên tới 4.000m2, dự kiến đi vào hoạt động sau 6 tháng triển khai.

Chủ đầu tư cam kết tính pháp lý hoàn chỉnh của dự án và hình thức sở hữu sổ đỏ lâu dài đối với từng sản phẩm dành cho người mua. Văn Yên Evergreen hứa hẹn là điểm đến tiềm năng cho nhà đầu tư nhanh nhạy và là nơi an cư phồn vinh cho cư dân khi về định cư trong khu đô thị đã được hình thành.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.