Với tâm niệm “Người xây tổ ấm” và sản phẩm hướng đến những khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở, chỉ trong 4 năm Vạn Thái Land đã cung ứng ra thị trường 5.800 căn hộ với chuổi thương hiệu mang tiên Topaz. Hầu hết các căn đợt mở bán của công ty này đều “cháy hàng” do hầu hết các dự án đều có vị trí tốt, giá thành hợp lý và được đánh giá cao về chất lượng.

Hành trình xây dựng thương hiệu nhà ở vừa túi tiền

Ngay từ khi thành lập năm 1999, Vạn Thái Land đã hoạch định hướng đi là phát triển bất động sản hướng đến phân khúc người có nhu cầu thực tế về nhà ở. Vạn Thái Land quan niệm ngôi nhà là tổ ấm và là gia tài của khách hàng, do đó mỗi sản phẩm mà Vạn Thái Land cung ứng ra thị trường đều phải đạt tiêu chuẩn về chất lượng với một mức giá hợp lý. Để thực hiện được điều này, Vạn Thái Land đã phải thực hiện một hành trình dài xây dựng thương hiệu chuỗi dự án Topaz. Những sản phẩm bất động sản tại các dự án Topaz đều được chủ đầu tư bỏ nhiều công sức để chăm chút, mài giũa tỉ mỉ như những viên ngọc.

Tính từ năm 2013 đến nay Vạn Thái Land đã cung ứng cho thị trường gần 6000 căn hộ

Hai dự án đầu tiền của Vạn Thái Land là Topaz Center – Topaz Garden chính thức triển khai vào năm 2013. Đây là giai đoạn thị trường bất động sản đang hết sức trầm lắng, rất nhiều dự án đã phải dừng thì công, vì vậy đầu tư dự án vào giai đoạn này có thể sẽ gặp phải rủi ro rất cao. Tuy nhiên, với tâm niệm “người xây tổ ấm”, Vạn Thái Land xác định chiến lược là làm ra sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, hướng đến những khách hàng có nhu cầu thực. Do đó, dù trong bối cảnh ảm đạm của thị trường bất động sản 2 dự án đầu tay này vẫn được thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư.

Quyết định táo bạo của Vạn Thái Land không chỉ mang đến thành công cho công ty mà còn cả những khách hàng đã mua dựa án. Với mức giá đầu tư ban đầu chỉ khoảng 14 triệu đồng/m2 Topaz Center, Topaz Garden đã đi vào hoạt động và có mức giá chuyển nhượng tăng lên gấp đôi. Đó được xem là một thành công “ngoài sức tưởng tượng” cho một dự án đầu tư và đã chứng minh cho tính đúng đắn trong chiến lược phát triển của Công ty.

Phối cảnh dự án Topaz Elite

Năm 2014, Vạn Thái Land cho ra mắt khu căn hộ Topaz City giai đoạn 1. Đây là dự án nắm trong tổng thể dự án Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ quận 8, có diện tích 6ha. Topaz City được thiết kế hiện đại, chú trọng vào không gian xanh, tiện ích đa dạng và nằm tại vị trí có giao thông thuận lợi. Đặc biệt, một lần nữa Vạn Thái Land lại tung ra giá bán khá “mềm” với mức chỉ có từ 14 triệu/m2. Chính vì thế ngay ngày ra mắt đầu tiên, chỉ trong 3 tiếng toàn bộ 273 căn hộ của Block B1 được bán hết. Hiện tại, dự án này cũng đã bàn giao và đón cư dân vào sinh sống.

Người thay đổi khái niệm về nhà ở xã hội

Năm 2016, thị trường bất động sản đã có sự thăng hoa, nguồn cung dồi dào. Tuy vậy, nguồn cung căn hộ cho người thu nhập trung bình vẫn rất thiếu. Dù Chính Phủ ban hành hàng loạt cách chính sách để khuyến khích doanh nghiệp làm nhà ở xã hội nhưng vẫn không thu hút được nhiều nhà đầu tư do lợi nhuận thấp. Về phía người mua nhà thường có định kiến nhà ở thu nhập thấp đồng nghĩa với chất lượng kém nên cũng không thực sự “hào hứng”. Nhìn thấy thực tế đó, Vạn Thái Land quyết tâm thực hiện các dự án nhà ở xã hội và thay đổi quan niệm về nhà ở xã hội của người người dân bằng việc triển khai dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại Topaz Home 1.

Dự án này được xây dựng nằm ngay tuyến đường huyết mạch Phan Văn Hớn, quận 12 cách đường Trường Chinh chỉ 500m. Ngoài ra, Topaz Home 1 còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như các dự án nhà ở thương mại bao gồm trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên cây xanh, nhà trẻ, phòng tập Gym… Đây đều là những tiêu chuẩn vượt trội so với nhiều dự án nhà ở xã hội khác nhưng mức giá bán đúng với quy định nhà nước.

Topaz Home 1 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản năm 2016 khi 1.172 căn hộ đã hoàn toàn được bán hết chỉ trong vài tháng. Hiện nay, vẫn còn rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án này và liên tục liên hệ đặt mua. Rõ ràng dù mang danh nhà ở xã hội nhưng Topaz Home 1 đã có những bước đột phá trong xây dựng, lẫn sự quan tâm từ phía người mua.

Topaz Elite- Dự án gây sốt trên thị trường năm 2017

Sau thành công với một loạt dự án có thương hiệu Topaz, năm 2017, Vạn Thái Land tiếp tục cho ra mắt dự án Topaz Elite. Topaz Elite vẫn tuân theo tôn chỉ kinh doanh từ trước đến nay “Chất lượng trên mong đợi, tiện ích vượt giá thành”. Không nằm ngoài dự đoán, Topaz Elite đã gây tiếng vang rất lớn trên thị trường bất động sản trung cấp năm 2017, bắt đầu một vụ mùa “bội thu” của Vạn Thái Land. Topaz Elite mới chỉ ra mắt thị trường được hơn 5 tháng nhưng có gần 2.339 căn hộ đã có chủ.

Dự án Topaz Elite nổi bật với TTTM rộng 60.000m2, được đầu tư công phu

Topaz Elite nằm trên mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ và được xem là dự án “căn hộ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố” do nằm ngay trong lòng tổng dự án Công viên Văn hóa Thể thao Du lịch rộng 16ha. Topaz Elite xây dựng theo tiêu chuẩn của một dự án cao cấp với diện tích dành cho tiện ích và cảnh quan xanh chiếm đến hơn 60% diện tích. Cụ thể dự án có tới 66 tiện ích xanh trong nội khu, hồ bơi rộng 600m2 và trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2. Đây là khu thương mại lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại.

Vì những đậc điểm nổi bật đó, mà khu căn hộ đầu tiên Phoenix 1 sau khi mở bán 5 giờ đồng hồ có hơn 95% số căn đã khách hàng lựa chọn, Phoenix 2 cũng chỉ có 4 giờ đồng hồ thì có tới 95% căn hộ đã có chủ. Cũng chỉ một thời gian ngắn sau đó Vạn Thái Land tiếp tục bán hai khu căn hộ Dragon 1 và Dragon 2. Không nằm ngoài dự báo cũng chỉ sau một thời gian rất ngắn sau khi mở bán hầu hết căn hộ đã có chủ.

Biểu đồ bán hàng của Vạn Thái Land qua các năm

Vạn Thai Land luôn tâm niệm với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm và luốn thực hiện “Chất lượng trên mong đợi, tiện ích vượt giá thành”. Do đó, dù trong bối cảnh thị trường trầm lắng như năm 2013-2014 hay thị trường sôi động cạnh tranh như 2016-2017, các sản phẩm trong chuỗi Topaz của Vạn Thái Land vẫn luôn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Bên cạnh đó, vị trí và giao thông thuận lợi của các dự án cũng góp phần tạo nên sự thành công của Công ty. Tất cả các dự án Topaz đều nằm trên những tuyến đường huyết mạch của quận, di chuyển, kết nối dễ dàng đến các quận trung tâm. Đây cũng là khu vực tập trung đông dân cư, có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, gần trường học, gần bệnh viện, gần chợ...

Phiên giao dịch tại chuỗi Topaz lúc nào cũng rất sôi động

Không ngủ quên trên chiến thắng

Sau thời gian thị trường bất động sản phát triển sôi động, nguồn cung phân khúc cao cấp khá dồi dao, nên nhiều doanh nghiệp lớn cũng đang dần chuyển hướng xây dựng nhà ở vừa túi tiền với người mua. Bên cạnh đó, khách hàng ngày càng có nhiều yêu cầu cao hơn với các dự án. Trước bối cảnh đó dù đã rất thành công trong thời gian qua nhưng Vạn Thái Land vẫn cố gắng hoàn thiện sản phẩm với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng tốt.

Hiện, Vạn Thái Land kí kết hợp tác chiến lược cùng đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore. Dưới sự quản lý tòa nhà của Realty Link , Vạn Thái Land mong muốn tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý cho cư dân sinh sống tại các dự án của mình. Ngoài ra, Vạn Thái Land cũng kí kết với những đơn vị chuyên môn trong lĩnh vực bất động sản khác nhằm phát triển hơn nữa các dự án của mình.

Khép lại năm 2017 với nhiều thành công, năm 2018 sắp tới Vạn Thái Land tiếp tục cung ứng đến thị trường những sản phẩm chất lượng tiếp theo của dòng Topaz tại cửa ngõ phía Đông của TP.HCM là dự án nhà ở xã hội tiêu chuẩn thương mại Topaz Home 2 và nhà phố sinh thái Topaz Mansion.

Dự án nhà ở xã hội, Topaz Home 2 với diện tích 1,4 ha nằm trên trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội. Dự án này cũng có vị trí thuận lợi, tiện ích nội khu, ngoại khu được chăm chút kỹ càng. Đặc biệt, mức giá dự án này cũng khá tốt và hướng đến những khách hàng đang có nhu cầu thực sự về nhà ở.

Topaz Mansion là dòng nhà phố sinh thái đầu tiên trong chuỗi dự án Topaz của Vạn Thái Land. Dự án này, được chủ đầu tư chăm chút để mang đến không gian sống xanh đẳng cấp với mức giá hợp lý cho khách hàng. Topaz Mansion nằm trên khoảng đất gần 4ha xanh mát bao xung quanh là mảng xanh gần 400ha của sân golf Thủ Đức và khu du lịch Suối Tiên.

Với những thành công vượt trội nhờ một chiến lược đầu tư đúng đắn, thương hiệu Topaz đã đi vào tâm trí khách hàng. Cái tên Vạn Thái Land được người mua nhà biết đến như một địa chỉ tin cậy. Các dự án Topaz Home 2, Topaz Mansion hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm chờ đón trên thị trường bất động sản 2018.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ - Xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái