CafeLand – HĐQT Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng thông qua việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và một phần công trình xây dựng thuộc block 3,4 của dự án La casa ở quận 7.

Một góc dự án Khu phức hợp La casa của Vạn Phát Hưng tại quận 7

Theo thông tin từ Vạn Phát Hưng, ngày 15/2 vừa qua, công ty đã tiến hành ký kết hợp đồng đặt cọc về việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và một phần công trình xây dựng của dự án chung cư khối 3A-3B và 4A-4B thuộc Khu dân cư phường Phú Thuận (dự án La casa) tại quận 7, Tp.HCM.

Mặc dù cho biết tổng giá trị chuyển nhượng của thương vụ là 490 tỷ đồng và lãi gộp của công ty theo đó dự kiến đạt khoảng 165 tỷ đồng tuy nhiên trong thông tin công bố, Vạn Phát Hưng không tiết lộ về đối tác nhận chuyển nhượng.

Đây không phải là lần đầu tiên Vạn Phát Hưng “cắt” một phần dự án La casa bán bớt cho nhà đầu tư khác. Trước đó, vào năm 2014 và 2015, Vạn Phát Hưng cũng đã chuyển nhượng block 5, block 2A và 2B của dự án này với tổng giá trị chuyển nhượng hơn 200 tỷ đồng.

Thành lập từ năm 1999, tên tuổi của Công ty cổ phần Vạn Phát Hưng gắn liền với các dự án đất nền và khu dân cư ở khu vực phía Tây Nam Sài Gòn như KDC Phú Mỹ 22 ha, Phú Xuân 39,2 ha, Phú Thuận 3,3 ha. Trong đó, KDC Nhơn Đức và khu phức hợp La Casa là 2 dự án được biết đến nhiều nhất.

Khu phức hợp La casa có tổng diện tích 6,35 ha. Dự án có quy mô gồm 6 block cao từ 28-35 tầng và 1 block officetel. Khu nhà liên kế 66 căn và các phân khu chức năng khác như bệnh viện, khu thương mại, dịch vụ và bãi đậu xe.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng (VPH CORP)