Từ đầu năm đến nay, nhiều nhà đầu tư “đổ bộ” về vùng đất giàu tiềm năng Phú Quốc, hầu hết nhà đầu tư là người miền Bắc, Việt kiều… khiến thị trường bất động sản liên tục tăng nóng.

Giá tăng cả tỷ chỉ sau 1 ngày

Không thể phủ nhận, giá bất động sản Phú Quốc tăng từng ngày với các loại hình chào bán khá đa dạng từ đất nông nghiệp, căn hộ, nhà phố đến đất dự án. Bên cạnh nhu cầu đầu tư cho thuê, không ít người mua theo kiểu lướt sóng, sáng mua chiều bán, vốn sinh lời ngay, một lô chênh nhau cả tỷ đồng trong một ngày vẫn "đắt khách".

Nhà đầu tư đổ xô về Phú Quốc tìm mua bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt biệt thự biển giá từ 8-10 tỷ.

"Mục sở thị" hai phòng công chứng và Phòng TN-MT huyện đảo Phú Quốc mới thấy được độ nóng sốt của thị trường nơi đây. Mới 8h đã chật kín người tập trung ở trước cửa văn phòng, hàng trăm hồ sơ giao dịch tách thửa, sang tên mỗi ngày. Cũng dễ dàng gặp hình ảnh nhiều người mặt mày cau có vì mất nhiều giờ vẫn không thể chen chân với biển người đi công chứng.

Bà Nga Trần – nhà đầu tư Việt kiều Mỹ cho biết: “Vừa bước xuống sân bay là đã nghe bàn nhau mua đất Phú Quốc. Còn giá đất thì chỉ có tăng nhưng chỉ chần chờ là có người khác mua ngay. Nhiều giao dịch mua bán rất nhanh, chỉ 1-2 ngày mua đi bán lại là lời ngay vài trăm triệu đến vài tỷ”.

Giao dịch đất vẫn đang sốt nóng, hiện tượng này kéo dài hơn trận sốt đất năm 2014, 2015. Theo nhận định của một lãnh đạo huyện Phú Quốc, sốt đất hiện nay là do người dân đổ xô mua đón đầu Phú Quốc lên đặc khu. Còn mua làm gì, vị trí đất đó sẽ như thế nào, pháp lý ra sao, giá nào hợp lý... thì ít ai quan tâm. Một người mua, nhiều người nhảy vào mua theo “tâm lý đám đông”. Tuy nhiên, do đất ở Phú Quốc có hạn nên thực chất các cuộc giao dịch là trao đổi đất từ người này sang người kia trong thời gian ngắn.

Biệt thự biển giá trị thực khan hiếm Phú Quốc

Trước thực trạng đẩy giá theo cơn sốt, nhiều nhà đầu tư e ngại giá đất tăng vượt ngưỡng giá trị thực rất nhiều lần. Vì vậy, những dự án có pháp lý rõ ràng, qui hoạch tốt, giá hợp lý sẽ chiếm nhiều ưu thế. Tiêu biểu như dự án Wyndham Garden Phú Quốc với 100% căn biệt thự biển nhanh chóng được giới đầu tư đón nhận trong mỗi đợt chào bán.

Dù giá đất biến động mạnh, biệt thự biển Wyndham Garden vẫn giữ “giá trị thực” chỉ từ 9 tỷ/căn. Mức giá hiếm thấy "khó lặp lại" ở khu vực Bãi Trường - điểm nóng tăng giá của Phú Quốc hiện nay do nguồn cung ngày một cạn dần. "Wyndham Garden Phú Quốc đặc biệt chú trọng đến tiến độ thi công, pháp lý rõ ràng bên cạnh cam kết nhận ngay lợi nhuận 30%.

Wyndham Garden Phú Quốc áp dụng ưu đãi đặc biệt chỉ 30 căn đến hết tháng 4/2018.

Đây chính là một trong những dự án hiếm hoi tại Phú Quốc đảm bảo giá trị thực, sinh lời bền vững cho khách hàng. Dự tính với thương hiệu Wyndham, kiến trúc đặc sắc, vị trí tâm điểm du lịch Bãi Trường, một khi đưa vào vận hành chắc chắn lợi tức cho thuê không dưới 9%/năm", đại diện đơn vị phát triển dự án Nam Group, ông Đỗ Duy Thoan cho biết.

Khi quyết định đầu tư, nhiều người cần cân nhắc kỹ lưỡng “chọn mặt gửi vàng”. Trong đó, 3 yếu tố: sinh lời ngay, khai thác tốt và thanh khoản cao tác động mạnh đến quyết định mua nhà. Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của các đơn vị quản lý - vận hành bất động sản danh tiếng như Wyndham Group chắc chắn sẽ bảo đảm nguồn thu và lợi nhuận cho chủ nhân các bất động sản, vì khi đó, tài sản chắc chắn được bảo đảm vận hành trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Wyndham Group là tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ với 15 thương hiệu có mặt tại 79 quốc gia trên toàn thế giới. Và Wyndham Garden Phú Quốc là biệt thự biển đầu tiên và duy nhất được quản lý - vận hành bởi Tập đoàn này.

Tìm hiểu dự án: Hotline: 0906 999 161 Website: wyndhamgarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.