Bằng gói dịch vụ chăm sóc toàn diện (spa, fitness, club…) trong 10 năm, chủ nhân căn hộ Charm Diamond sẽ nâng tầm chuẩn sống chất lượng tại ngay trung tâm đô thị thông minh.

Độc quyền gói chăm sóc gia đình từ Charm Group

Là tòa tháp cuối cùng tại khu phức hợp Charm City, chủ đầu tư dự án Charm Diamond mang các tiêu chuẩn khách sạn, resort 5 sao vào trong từng căn hộ. Với hai ban công tràn viền vô cực, thiết kế sử dụng toàn bộ cửa kính, các căn hộ cao cấp đem tới trải nghiệm không gian sống chất lượng dành cho giới chuyên gia tại Bình Dương.

Không chỉ mang đến nơi an cư chất lượng cao, chủ đầu tư còn nâng tầm chuẩn sống dành cho chủ nhân căn hộ.

Gói quà tặng Charm Care trị giá 600 triệu đồng trong 10 năm bao gồm các dịch vụ cao cấp: phòng gym, yoga & spa theo tiêu chuẩn 5 sao từ Charm Fitness; thư giãn với phòng xông hơi đá muối từ Charm Spa; sử dụng Charm Club sang trọng để tiếp đón khách quý tại gia với lounge riêng tư hoặc phòng họp VIP Charm Club. Hàng loạt ưu đãi, giảm giá dịch vụ được ưu tiên cho cư dân sở hữu Charm ID, áp dụng trên toàn hệ thống.

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng lớn với quà tặng là 01 căn hộ Studio giá trị hàng tỷ đồng. Cùng với nội thất hiện đại được trang bị tại các căn hộ, các chủ nhân Charm Diamond sẽ được sống trọn vẹn tiện nghi cùng dịch vụ chăm sóc chu toàn của Charm Group: công viên xanh 5.000 m2, hồ bơi điện phân muối khoáng, skybar, vườn dạo bộ trên không, nhà hàng, coffee, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, phòng giải trí, thư viện…

Căn hộ tâm điểm Dĩ An, giá tốt nhất khu vực

Với giá trung bình 35 triệu đồng/m2 cho căn hộ 5 sao ngay ngã tư 550, trung tâm TP Dĩ An sôi động, Charm Diamond được đánh giá phù hợp với người mua để ở và cả nhà đầu tư khai thác cho thuê.

Đây là mức giá tốt so với thị trường khi nhiều dự án mới cùng phân khúc, cùng khu vực đều chào giá cao hơn từ 20-30% (dự án gần KCN VSIP I có mức 40-45 triệu đồng/m2 hay trung tâm hành chính Dĩ An có giá 60-70 triệu đồng/m2).

“Với số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ lớn nhất, phù hợp nhu cầu của các gia đình 2-4 người, lại đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cao cấp, Charm Diamond dễ dàng đón sóng mua bán - cho thuê tại Dĩ An. Giá cho thuê tại Charm Diamond trong thời gian tới có thể lên đến 500-600 USD”, anh Đức Minh, một nhà đầu tư cho biết.

Việc liền kề 2 KCN quan trọng là VSIP và Sóng Thần giúp dự án thu hút sự quan tâm của hàng ngàn chuyên gia, quản lý. Bên cạnh đó, với vai trò “cửa ngõ của các thành phố” Thuận An, Thủ Dầu Một, Thủ Đức, khi cầu vượt 550 và tuyến đường vành đai 3 kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam hoàn thành, những căn hộ cao cấp như Charm Diamond là một trong số ít dự án có khả năng đón sóng đầu tư mạnh mẽ.

Với mức sinh lời cho thuê căn hộ cao, cộng với việc BĐS nằm ở vị trí tốt có tiềm năng tăng giá, thì các nhà đầu tư căn hộ tại Dĩ An sẽ thu lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

Hỗ trợ thanh toán 25% đến khi nhận nhà

Căn hộ Charm Diamond đã và đang tạo nên sức hút của dự án hạng sang với vị trí đắt giá tại trung tâm Dĩ An, kề cạnh Vincom duy nhất tại Bình Dương, hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và kết nối ngoại khu tiện lợi.

Để giúp khách hàng sở hữu dễ dàng căn hộ, chủ đầu tư đã đem tới nhiều phương án hỗ trợ thanh toán linh hoạt. Trong đó, khách hàng chỉ cần thanh toán đợt đầu 10% và sau đó thanh toán 25% là có thể nhận nhà.

Đặc biệt, với khách hàng có nguồn tiền hạn chế, thì có thể nhận sự hỗ trợ cho vay lên tới 70%, ân hạn gốc 24 tháng từ Ngân hàng Nam Á. Với phương án này, khách hàng khá thoải mái về mặt tài chính khi chỉ cần có khoản tiết kiệm ban đầu và có đến 2 năm để chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo. Theo các nhà đầu tư, đây là phương án nhẹ nhàng, giảm áp lực tài chính cho những người có nguồn tích lũy khiêm tốn, mở ra cơ hội an cư cho nhiều người trẻ.

Ngoài chính sách thanh toán hỗ trợ cư dân, chủ đầu tư còn áp dụng các chương trình chiết khấu đến 8% khi thanh toán sớm, chiết khấu tối đa 3% cho khách hàng thân thiết, chiết khấu đến 2% cho khách hàng mua sỉ. Quà tặng tối đa tới 5 chỉ vàng, quà tặng tân gia…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.