Lãi suất tiền gửi và lãi vay ngân hàng đều đang neo ở mức thấp khiến dòng tiền tích lũy cuối năm đổ về các kênh sinh lời như bất động sản. Với khách hàng có nguồn vốn hạn chế, các dự án có chính sách thanh toán tối ưu, giá bán hợp lý đang là kênh an cư và đầu tư tối ưu ở thời điểm này.

Vừa kết hôn trong năm nay, vợ chồng chị Hiền (sống và làm việc tại Q.Thủ Đức cũ) để có nguồn tiết kiệm gần 300 triệu. Chị cho biết các căn hộ trung cấp đã hoàn thiện phải trả ít nhất 50% vốn sẵn có, trong khi dự án mới mở bán tại khu vực Thủ Đức đang neo ở mức 65 – 110 triệu/m2. Mở rộng ra Bình Dương, một số căn hộ cũng chạm mức 45 triệu/m2. “Các căn hộ cao cấp tại Dĩ An thời ngắn hạn sẽ tiệm cận mức đỉnh của Bình Dương hiện nay nên tôi rất muốn tìm mua một căn hộ vừa túi tiền, linh hoạt thanh toán với nguồn vốn ban đầu để sở hữu nhà ở trước khi giá tăng quá cao”, chị chia sẻ.

Các dự án có giá bán mềm, chính sách thanh toán linh hoạt và tiện ích đẳng cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu của thị trường

Sau vài tháng khảo sát, lấy bán kính cách Q.1 khoảng 35 phút và cách trung tâm TP.Thủ Đức hơn 10 phút di chuyển, gia đình chị vừa quyết định đặt mua một trong những căn hộ cuối cùng thuộc tòa tháp Charm Diamond.

Lý do được chị đưa ra do mức giá bán tốt nhất khu vực, trung bình 34 triệu/m2 trong khi vị trí lại sát cạnh TP.Thủ Đức, thuận tiện cho cả hai vợ chồng đi làm. Một vấn đề then chốt khác chính là chính sách thanh toán rất phù hợp với nguồn vốn mà anh chị hiện có.

Theo đó, các khách hàng khi mua căn hộ 2 phòng ngủ 2 ban công tại Charm Diamond chỉ cần thanh toán 10% ban đầu, sau đó chi trả “nhỏ giọt” chỉ 1%/tháng và được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn lên tới 75% trong 20 năm. Đặc biệt hơn, khách hàng được ân hạn nợ gốc và miễn toàn bộ lãi suất trong thời gian chờ đợi nhận nhà. Điều đó đồng nghĩa, từ lúc đặt mua đến khi nhận nhà, chị Hiền chỉ cần đóng đến 25%.

Khách hàng tìm thấy cơ hội an cư và sinh lời từ chính sách thanh toán đột phá chỉ 25% đến khi nhận nhà

Nhìn thấy phương thức “nhẹ gánh này”, anh Thanh – một nhà đầu tư căn hộ không thể bỏ lỡ. Theo anh Thanh, Charm Diamond thuộc phân khúc hạng sang có tiện ích vượt trội hơn hẳn các dự án trong khu vực và nổi bật nhất trong khu phức hợp Charm City, là dự án duy nhất tại Bình Dương ôm trọn trung tâm Vincom Plaza nên khi bàn giao chắc chắn nhu cầu ở thực và thanh khoản thứ cấp sẽ rất tốt. Chưa kể giá bán mềm và rất cạnh tranh so với thị trường Thủ Đức hay Bình Dương. TP.Dĩ An cũng được hưởng kết nối hạ tầng giao thông tốt, sắp lên đô thị loại 1.

“Tất cả những lý do này giúp tôi tin tưởng vào khả năng sinh lời của dự án. Với nguồn vốn ban đầu chỉ 25% đến khi nhân nhà, nếu tính toán khiêm tốn, mức tăng giá của Dĩ An là 15%/năm (đây là tỷ lệ dễ dàng đạt được của thị trường BĐS) thì sau 2 năm đầu tư tôi sẽ nhận về lợi nhuận ít nhất 30% trên tổng giá trị căn hộ, tương đương 120% lợi nhuận trên số vốn đầu tư. Đó là chưa kể nếu thị trường tốt, tỷ suất này có thể cao hơn nữa”, Anh Thanh nhấn mạnh.

Thực tế, giá trị căn hộ Charm Diamond còn thấp hơn so với giá được công bố nhờ loạt ưu đãi lớn: chiết khấu đến 8% khi thanh toán sớm, chiết khấu đến 3% cho khách hàng thân thiết, chiết khấu đến 2% cho khách hàng mua sỉ. Bên cạnh đó, chủ nhận còn được nhận đặc quyền gói Charm Care lên tới 800 triệu trong 10 năm cho các dịch vụ Charm Fitness, Charm Spa, Charm Club cùng hàng loạt ưu đãi, giảm giá dịch vụ được ưu tiên cho cư dân sở hữu Charm ID. Ngoài ra, tất cả chủ nhân của Charm Diamond sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn trong chương trình “mua nhà trúng nhà” với tổng giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng.

Dù có mức giá vừa tầm song Charm Diamond - tòa tháp biểu tượng tại trung tâm TP Dĩ An được định vị thuộc phân khúc hạng sang. Đây là một trong số ít dự án tại Bình Dương có trung tâm thương mại Vincom nằm ngay trong khuôn viên giúp cư dân một bước chạm đẳng cấp sống sang.

Chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao tiếp tục là yếu tố cộng hưởng cho quyết định mua nhà

Charm Diamond còn được chủ đầu tư mạnh tay chi hàng trăm tỷ để phát triển chuỗi tiện ích đặc quyền theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao: Tòa tháp có hồ bơi vô cực điện phân muối đầu tiên tại Dĩ An, công nghệ “điện tích hạnh phúc” tại tầng 20, hệ tiện ích thời thượng trên tầm nhìn panorama đắt giá gồm skybar, vườn dạo bộ trên không, botanic garden, Diamond Skyview quy tụ nhà hàng, coffee hay quầy bar 5 sao. Phục hồi sức khỏe, tái tạo năng lượng cùng liệu pháp đến từ Jjim-Jil-Bang trứ danh của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cư dân còn có thể sử dụng các dịch vụ khác, như Business Lounge, vườn BBQ, phòng giải trí, thư viện sách, câu lạc bộ nhạc họa,… Chủ đầu tư cũng dành sự ưu tiên cho không gian xanh với hai công viên hiện hữu 5.000m2 xanh mát rộng lớn.

Tòa tháp ấn tượng với kiến trúc mang tính biểu tượng hiện đại, thiết kế mặt tiền kính tối đa hóa mang đến sự sang trọng xứng tầm. Đây cũng là lần đầu tiên tại Dĩ An, khu căn hộ được chủ đầu tư mạnh tay ứng dụng Facade ánh sáng giống như tòa Landmark, Times Square tại trung tâm TP. HCM. Mỗi căn hộ hai phòng ngủ đều được tích hợp hai ban công kính tràn viền gồm ban công phòng khách và phòng ngủ, thiết kế bồn tắm nằm tương đương resort nghỉ dưỡng càng tôn thêm đẳng cấp cho chủ nhân. Đặc biệt, tòa tháp được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi thương hiệu Tokyu PM hàng đầu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.