Usilk City có ưu thế hàng đầu mà bất cứ người nào đi mua nhà cũng tính đến: gần trung tâm và giao thông thuận lợi.

Từ khi Hà Nội mở rộng, đường Lê Văn Lương nối Hà Nội với Hà Đông bằng một chuỗi các khu đô thị. Nằm trên con đường rộng thênh thang này giáp với đường Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long… Usilk City chính là một địa điểm lý tưởng. Chỉ cách Trung tâm Hội nghị quốc gia 15 phút và hồ Hoàn Kiếm 30 phút ô tô. Trong tương lai rất gần, khu vực này sẽ nhanh chóng sầm uất bởi tại đây mật độ dân số sẽ lên tới 40.000 người sống tập trung tại các khu đô thị Văn Khê, Dương Nội, Galaxy, Galecimco…

Tới Usilk City, khách hàng được sử dụng những trang thiết bị cao cấp mà khó có khu đô thị nào sánh kịp. Đó là hệ thống 78 thang máy hiện đại nhãn hiệu Mitsubishi. Mỗi nhà có tới 6 thang máy (thang máy ở giữa chuyên để vận chuyển hàng hóa). Sẽ không có cảnh chờ đợi, chen lấn ở các chân cầu thang.

Hệ thống cửa sổ ở đây tương đương như cửa sổ Eurowindow, hệ thống cửa sổ siêu cách nhiệt, chồng ồn, chống tia tử ngoại. Thiết bị vệ sinh cũng của CHLB Đức sản xuất tại Thái Lan. Hệ thống xử lý nước thải vốn là điều đau đầu nhất nhưng các chuyên gia đã làm khách hàng yên tâm bởi công nghệ xử lý cục bộ tiên tiến của Hàn Quốc.

Ngoài 2 Trung tâm thương mại lớn, điều hấp dẫn nhất mà khách hàng được tận hưởng tại Usilk City chính là khung cảnh thiên nhiên tươi mát sẽ theo từng bước chân, vào tận mỗi giấc ngủ của mỗi người. Tất cả 500 giếng trời (mỗi giếng rộng 36m2) sẽ được phủ xanh bằng cây xanh và dây leo như những “vườn treo Babilon” trong thần thoại. Người già và trẻ em mỗi sáng mỗi chiều có dịp tản bộ trên thảm cỏ xanh và những thảm hoa, những hàng cây không rụng lá, những hồ nước, vòi phun êm đềm. Ngoài bể bơi trên tầng thượng còn có 20 bể bơi tại các công viên mini.

Tại Usilk City vấn đề môi trường, rác thải, chỗ để xe được các nhà thiết kế tính toán bảo đảm lợi ích tối đa cho khách hàng. Có 2 tầng hầm rộng 40.000m làm bãi đỗ ô tô, tính ra mỗi người dân có 1,5 chỗ để xe. Họ có thể chuyển nhượng như một tài sản. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ được các nhà đầu tư tin tưởng sẽ là tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.

Có được niềm tin ấy bởi tại Usilk City sẽ không đi thuê người quản lý nước ngoài như ở một số khu đô thị hiện nay mà đích thân các nhà đầu tư sẽ chủ động đào tạo đội ngũ này với sự giúp đỡ ban đầu từ các trung tâm, các chuyên gia hàng đầu trong khu vực. Mọi dịch vụ sẽ được thỏa thuận tới từng chi tiết với tinh thần trân trọng khách hàng. Tại Usilk City sẽ không bao giờ xảy ra xung đột về quyền lợi như đã từng xảy ra tại các khu đô thị.

Chúng tôi cũng đã có dịp tìm hiểu về công tác PCCC và bảo đảm an ninh trật tự và bảo đảm an toàn lao động tại đây. Lực lượng CA cho biết các nhà đầu tư đã thực hiện nghiêm ngặt các quy định, quy trình đã thỏa thuận với cơ quan chức năng. Ban quản lý sẽ thuê đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp, mỗi căn hộ sẽ được cung cấp hệ thống Internet kết nối với trung tâm để quản lý người ra vào. Hệ thống an ninh mạng được trang bị camera và có bảo vệ trực 24/24h. Cửa ra vào mỗi căn hộ đều được sử dụng bằng thẻ từ.


Cafeland.vn - Theo CAND
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland