CafeLand – Bạn đang tìm một loại ngói vừa đảm bảo được độ chắc chắn cho mái nhà, vừa mang tính thẩm mỹ, cũng với khả năng chống nước tốt, mà còn có khả năng cách nhiệt nữa thì hãy tham khảo thông tin về ngói phẳng dưới đây.

Ngói phẳng là gì?

Ngói phẳng là một loại ngói được thiết kế với một mặt phẳng không có cạnh lồi lõm hay lượn sóng như các loại ngói khác. Loại ngói này được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, cẩn thận và tỉ mỉ nên có những nét đẹp riêng.

Ngói phẳng

Miếng ngói có độ bền cao và chắc chắn giúp hệ thống mái được bền vững nhất với nhiều màu sắc khác nhau mang lại nét đẹp tổng thể cho kiến trúc không gian nhà bạn. Nó giúp bảo vệ phần mái khói những tác động trực tiếp từ môi trường, ngói phẳng đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm của ngói phẳng

- Đảm bảo độ chắc chắn: được làm từ nguyên liệu vời thành phần đất sét, trải qua các công đoạn phức tạp như ủ đất, đùn ép, càn nhào, hút khí và quy trình phơi sẽ chuyển sang phương pháp dập dẻo để có bề mặt phẳng nên đảm bảo được độ bền cao, cùng khả năng chịu tác động của môi trường không bị nứt, vỡ nên kéo dài được tuổi thọ.

Ưu điểm của ngói phẳng

- Mang giá trị thẩm mỹ cao: ngói phẳng có thể che đi những khuyết điểm tạo nên một thể thống nhất làm cho mái nhà của bạn trở nên đẹp hơn.

Ưu điểm ngói phẳng

- Khả năng chống nước tốt: được phủ thêm một lớp men nên bề mặt có khả năng chống thấm cực tốt, chịu được mưa nắng và những tác động từ bên ngoài.

- Có khả năng cách nhiệt cực tốt: với ngói phẳng lợp mái thì bạn có một ngôi nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Ngói phẳng là gì

Tuy nhiên, khi sử dụng loại ngói này, với bề mặt phẳng từ trên xuống dưới nên tạo cảm giác ngôi nhà của bạn trông khá đơn điệu.

Ứng dụng của ngói phẳng

Ngói phẳng được sử dụng trong các kiến trúc nhà ở, khách sạn, nhà hàng,…

Ứng dụng của ngói phẳng

Ngói phẳng màu được sử dụng mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình nhà bạn.

Ngói phẳng màu được sử dụng mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo

Biệt thự sử dụng ngói phẳng thể hiện được nét trung thực cho mái nhà.

Biệt thự sử dụng ngói phẳng

Mái nhà sử dụng ngói phẳng có nét đẹp riêng mà các loại ngói khác không có được.

Mái nhà sử dụng ngói phẳng

Sử dụng ngói phẳng tráng men không những giúp cách nhiệt mà còn góp phần làm đẹp cho không gian nhà bạn.

  • Những thông tin cần biết về ngói màu

    Những thông tin cần biết về ngói màu

    CafeLand – Hiện nay trên thị trường ngói lợp nhà khá đa dạng. Bên cạnh các loại ngói nung truyền thống, ngói màu không nung với màu sắc đa dạng, mới lạ, đẹp mắt, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc được nhiều người lựa chọn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.