CafeLand – Gạch giả cổ được sử dụng nhiều trong không gian nội thất, ngoại thất trong các công trình xây dựng, tạo điểm nhấn ấn tượng, mang đến không gian hoài niệm cổ xưa độc đáo.

Gạch giả cổ là gì?

Gạch giả cổ là loại gạch được lấy cảm hứng từ loại gạch cổ, mang lại một không gian hoài niệm, mang một màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát, có sự kết hợp của vẻ cổ điển và hiện đại. Loại gạch này được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp được phủ lớp men hoặc được sản xuất thủ công tạo nên những hoa văn, màu sắc và tông màu giông như gạch cổ.

Gạch giả cổ

Gạch giả cổ tạo điểm nhấn với những vết giả mốc, sần thô ráp, mịn nhẵn phù hợp tới từng loại công trình. Loại này khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phong cách từ cổ kính đến hiện đại.

Gạch giả cổ có vẻ đẹp tự nhiên, mát mẻ, họa tiết trên gạch được thiết kế trên máy tính với công nghệ kĩ thuật số, đem lại hình ảnh có độ nét cao và sống động như thật. Loại gạch này cũng có khả năng chống thấm, nấm mốc, và chịu được nhiệt độ cao ít bị biến dạng khi nhiệt độ liên tục thay đổi. Giúp gạch luôn bền đẹp trong một thời gian dài.

Hiện trên thị trường phổ biến hai loại gạch giả cổ là gạch ốp tường và gạch lát nền với hai kiểu ốp chính. Ốp có mạch (có ron) với các mạch cách nhau khoảng 10mm tùy vào đặc tính công trình và ốp không mạch, ốp kín không để hở mạch. Thường thì các công trình thường được ốp kiểu có mạch, có tính thẩm mỹ cao hơn, phù hợp với nhiều công trình hơn so với ốp không mạch.

Ứng dụng của gạch giả cổ

Ứng dụng của gạch giả cổ

Gạch giả cổ được sử dụng rộng rãi trong ốp lát nội, ngoại thất như: Sân vườn, nền nhà, lối đi, hoặc trang trí cho mặt tiền, ban công, bồn hoa… mang đến vẻ độc đáo sáng tạo cho ngôi nhà của bạn.

Một bức tường dùng gạch giả cổ

Một bức tường dùng gạch giả cổ tạo điểm nhấn trong phòng khách hiện đại.

Gạch giả cổ lát nền

Các công trình cổ như đình chùa, nhà thờ tổ thường được ốp gạch thẻ giả cổ để tạo sự cổ kính, trang nghiêm và mộc mạc.

Gạch giả cổ ốp tường bếp

Điểm nhấn ấn tượng của căn bếp khi sử dụng gạch giả cổ trong không gian sống hiện đại.

Gạch giả cổ ốp bếp

Gạch giả cổ dùng cho không gian ngoại thất

Gạch giả cổ dùng cho không gian ngoại thất.

Gạch giả cổ dùng cho quán ăn

Ngoài ra, các quán cà phê, quán ăn nhà hàng còn được sử dụng gạch giả cổ ốp tường để tạo điểm nhấn. Sự khác biệt cho không gian kiến trúc, điều này gây ấn tượng mạnh tới khách hàng.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • 5 mẫu gạch cổ ốp tường đẹp hiện nay

    5 mẫu gạch cổ ốp tường đẹp hiện nay

    CafeLand – Gạch cổ ốp tường còn gọi là gạch thẻ cổ là loại gạch được gia công từ những viên gạch tháo dỡ các công trình xây dựng thời xưa, kiến trúc cổ với vẻ đẹp cổ điển, đơn sơ mà tự nhiên.

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.