CafeLand - Chủ tịch UBND Khánh Hòa vừa có cuộc làm việc với Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) - nơi tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch về vấn đề đầu tư vào khu vực Bắc Vân Phong.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Tại buổi làm việc, đại diện IPPG bày tỏ mong muốn được đầu tư quy mô lớn vào các ngành trọng điểm tại khu vực Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), cụ thể như: Ngành du lịch (casino, khu mua sắm, khu khách sạn và nghỉ dưỡng cao cấp, khu giải trí, cơ sở thể dục - thể thao).

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng muốn thực hiện các khu dân cư và công nghiệp; cơ sở hạ tầng (năng lượng công nghệ thông tin; cung cấp nước sạch; xử lý nước thải; viễn thông); sân bay quốc tế và đường bộ; khu vực cảng (vận tải hàng hải, vận tải hành khách, bến đỗ cho các tàu du lịch quốc tế); ngành hậu cần (hệ thống giao thông liên tỉnh, trung tâm hậu cần đa chức năng); hệ thống môi trường xanh (quy hoạch mạng lưới xanh kết nối các công viên).

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND Khánh Hòa cho biết, tỉnh hoan nghênh các nhà đầu tư quan tâm đầu tư ở một số lĩnh vực như: Xây dựng các khách sạn 5 sao tại khu vực 3 xã: Vạn Khánh, Vạn Phước, Vạn Long (Vạn Ninh) để đáp ứng nhu cầu lưu trú của các chuyên gia đến làm việc tại Khánh Hòa; phát triển du lịch tại khu bán đảo Hòn Gốm, trong đó có Điệp Sơn.

Sau khi khu vực Bắc Vân Phong đã phát triển mạnh, cần nghiên cứu thêm về việc đầu tư xây dựng bệnh viện quốc tế để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của khách du lịch và các chuyên gia.

Được biết, IPPG cũng là một trong những nhà đầu tư xây dựng Nhà ga quốc tế Cam Ranh theo tiêu chuẩn 4 sao với tổng mức đầu tư gần 4.000 tỷ đồng và đã được khánh thành vào tháng 6/2018.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.