Sáng 19.10, tại Tuyên Quang đã diễn ra lễ khởi công dự án Flamingo Tân Trào rộng 25ha, trị giá 663 tỉ đồng.

Ảnh minh hoạ

Dự án Flamingo Tân Trào có vị trí gần Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, được phát triển theo mô hình điểm đón tiếp, nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hoá với quy mô gần 25ha, tổng mức đầu tư 663 tỉ đồng.

Dự án với các công trình: Shophouse, homestay, đi cùng tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc.

Flamingo Tân Trào dự kiến sẽ có khoảng 2.000 phòng đón khách, thu hút khách du lịch đến với Tuyên Quang suốt 4 mùa, dự kiến quý 4.2023 sẽ hoàn thành.

Dự án có vị trí thuận lợi, có thể kết nối thuận tiện với nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp, độc đáo của tỉnh. Với tiềm năng khai thác du lịch lịch sử, cách mạng, văn hóa, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng đã khẳng định đây là một trong những dự án quan trọng của tỉnh.

Sau khi hoàn thành, dự án Flamingo Tân Trào sẽ đáp ứng thêm nhu cầu phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cho du khách; đồng thời, tạo việc làm trực tiếp và thu nhập ổn định cho nhân dân địa phương, tăng thu cho ngân sách nhà nước.

  • Tuyên Quang muốn bổ sung vào quy hoạch sân bay Na Hang

    Tuyên Quang muốn bổ sung vào quy hoạch sân bay Na Hang

    Sân bay Na Hang có diện tích khoảng 350ha được UBND tỉnh Tuyên Quang kiến nghị cơ quan có thẩm quyền đưa vào Quy hoạch phát triển hệ thống cảng hàng không, sân bay toàn quốc thời kỳ 2021-2023, tầm nhìn đến năm 2050.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.