Ngày 16/8/2019, lễ ra quân và đào tạo dự án Nhơn Hội New City đã thu hút hơn 1.500 nhân viên kinh doanh đến từ DKR và các đối tác chiến lược của dự án. Dự án này được đánh giá sẽ tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường bất động sản nửa cuối năm 2019.

Sự kiện “Lễ ra quân và đào tạo dự án Nhơn Hội New City” ghi nhận sự hưởng ứng của đông đảo nhân viên kinh doanh đến từ những đơn vị phân phối uy tín trên thị trường như Danh Khôi (DKR), Á Châu Land, DKRA Việt Nam, Khương Thịnh Real, Citireal Đà Nẵng, Linkhouse Miền Trung…

Không khí sôi động tại sự kiện với sự tham gia của hơn 1.500 nhân viên kinh doanh

Phát biểu tại sự kiện, đại diện đơn vị hợp tác đầu tư cho biết: “Nhơn Hội New City là dự án bất động sản mang tính đột phá, là tâm huyết được chủ đầu tư ấp ủ trong nhiều năm qua. Với mục tiêu phát triển dòng sản phẩm đô thị sinh thái hiện đại ven biển, chắc chắn Nhơn Hội New City sẽ mang lại giá trị đầu tư và tính thanh khoản cao nhất”.

Tại sự kiện, đại diện DKR – nhà phát triển dự án đã công bố hàng loạt giải thưởng hấp dẫn sẽ được trao cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong “chiến dịch” bán hàng dự án Nhơn Hội New City, từ đó khích lệ tinh thần và tạo động lực cho nhân viên kinh doanh bứt phá hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.

Được biết, không đầy 2 tháng kể từ khi ra mắt (tháng 6/2019), Nhơn Hội New City đã gây tiếng vang trên thị trường bất động sản với 100% sản phẩm tung ra đợt I đã được thị trường hấp thụ hoàn toàn, nhiều khách hàng phải ra về trong tiếc nuối vì không lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Ông Nguyễn Hoàng Sơn – PTGĐ KD – TT công ty CP BĐS Danh Khôi trao chứng nhận cho đối tác chiến lược

Nằm trong khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, vị trí mặt tiền quốc lộ 19B, tiếp giáp quảng trường biển và liền kề công viên Safari Quy Nhơn, Nhơn Hội New City định hướng trở thành khu đô thị sinh thái hiện đại ven biển.

Đặc biệt hơn, Nhơn Hội New City còn là một trong số ít dự án sở hữu pháp lý hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao sổ đỏ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Với uy tín và năng lực phát triển dự án của DKR các chuyên gia bất động sản và giới đầu tư đánh giá trong tương lai không xa Nhơn Hội New City sẽ trở thành khu đô thị sinh thái ven biển hiện đại hàng đầu tại Quy Nhơn nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thông tin liên hệ hotline: 0903.828.285 – 0901.136.383 – 0938.823.828 – 0918.393.003 – 0901.543.789 – 0938.607.939

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.