Cuối tuần qua, Cát Tường Group đã chính thức mở bán phân khu 2 tứ giác thương mại Bến Thành Pearl. Sự kiện đã trở thành hiện tượng của thị trường bất động sản dịp cận Tết khi 95% sản phẩm được tiêu thụ chỉ trong buổi sáng mở bán.

Bất động sản “hot” cận Tết

Tọa lạc tại thành phố trẻ Vị Thanh - trung tâm của tỉnh Hậu Giang, dự án Cát Tường Western Pearl thừa hưởng đầy đủ yếu tố “tam cận” đắc lộc trong phong thủy.

Đồng thời, bằng tâm huyết của chủ đầu tư, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu khác. Cát Tường Western Pearl nổi lên là một khu đô thị hiện đại, một điểm đến đầu tư nổi bật trong số các dự án bất động sản vệ tinh.

Điều này được thể hiện rõ qua những đợt mở bán gần đây của Cát Tường Group. Trong đợt mở bán đầu tiên (sáng ngày 20/12/2020), hơn 90% sản phẩm tại phân khu 1 tứ giác thương mại Bến Thành Pearl - Cát Tường Western Pearl 2 đã được khách hàng đặt mua. Trong đợt mở bán tiếp theo vừa diễn ra vào chủ nhật (24/01/2021), 95% sản phẩm đã được giao dịch thành công.

MC Đại Nghĩa, NSƯT Kim Tử Long và ca sĩ Kiều Oanh cũng đến tham gia sự kiện

Sự kiện đã thu hút được gần 1000 khách hàng tại Tây Nam Bộ cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như MC Đại Nghĩa, NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Kiều Oanh. Đặc biệt, buổi mở bán còn đón tiếp các chuyên gia trong ngành bất động sản Việt Nam và khu vực như: KTS. Hồ Đình Chiêu - Cố vấn cấp cao tại Hòa Bình Architects, ông Nguyễn Ngọc Hiếu – Trưởng Bộ phận Nghiên cứu thị trường batdongsan.com.vn, ông Eric Baumgartner - đại diện Ban Cố vấn Dot Property Awards và ông Ngọc Bùi - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dot Property Vietnam cùng Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ.

Tại sự kiện, KTS. Hồ Đình Chiêu cũng đã trình bày kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Tây Nam Bộ trong khuôn viên khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2.

Như tất cả các sự kiện bán hàng khác, Cát Tường Group luôn chọn khu vực tổ chức ngay tại dự án đang bán. Điều này không chỉ giúp khách hàng “mục sở thị” những sản phẩm mình sắp đầu tư, mà còn khẳng định giá trị thực của dự án, của chủ đầu tư - nhà phát triển dự án là những đơn vị “người thật việc thật”.

Giá trị thực tạo lên sức nóng

Theo ghi nhận hiện trường, không khí đã thực sự “bùng nổ” trong buổi lễ mở bán. Nhất là phần bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như: xe ô tô Mazda 2, điện thoại iPhone 12 Pro, đồng hồ thông minh Apple Watch series 6, vàng 9999,…Đáp lại sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng Tây Nam Bộ, doanh nghiệp đã bất ngờ công bố tặng 07 chỉ vàng cho khách mua hàng tại sự kiện – đây là chương trình chưa từng có trong tiền lệ của Cát Tường Group.

Đáng chú ý, khách hàng may mắn ông Đặng Bạch Nhật - người hiện đang là chủ nhân sở hữu nhà phố tại Cát Tường Western Pearl 1 và hàng chục lô đất tại Cát Tường Western Pearl 2 đã trúng cùng lúc 02 giải thưởng đặc biệt của chương trình là xe ô tô Mazda 2 và 1 chỉ vàng 9999.

NSƯT Kim Tử Long dưới góc độ của một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm, cho biết: “Hôm nay khi được tham quan thực tế khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, tôi thật sự rất bất ngờ vì dự án ngoài sức tưởng tượng của tôi. Vị trí ngay trung tâm thành phố, quy mô lớn, hiện đại, khang trang, đường rộng, tiện ích đầy đủ. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với hồ cảnh quan nhạc nước, công viên, và các công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc”.

Buổi lễ mở bán diễn ra sôi nổi với gần 1.000 khách mời tham dự

Không chỉ thu hút các nhà đầu tư, dự án Cát Tường Western Pearl còn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn như: VCCI vinh danh là “Dự án đáng sống năm 2020” hay Dot Property Southeast Asia Awards 2020 (Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2020) công nhận "Best Landed Development" (Dự án bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020) khi xuất sắc vượt qua hàng loạt dự án tại Singapore, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, …

Có thể thấy, dự án Cát Tường Western Pearl là dự án có tiềm năng tăng giá rất cao trong bối cảnh Hậu Giang ngày càng phát triển.

Theo Ông Nguyễn Ngọc Hiếu – Trưởng Bộ phận Nghiên cứu thị trường Batdongsan.com.vn nhận định: “Hậu Giang đang nổi lên trở thành tỉnh thành có tốc độ tăng trưởng GRDP cao tại khu vực Tây Nam Bộ nên tiềm năng tăng giá rất lớn”.

Như vậy, khả năng thu lợi nhuận khi đầu tư BĐS tại Hậu Giang là rất cao. Cát Tường Western Pearl 2 được nhiều cư dân, nhà đầu tư quan tâm cũng vì lẽ đó.

Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa - đã đến lúc, Cát Tường Western Pearl 2 và dòng kênh trăm năm vươn mình, mang vượng khí phồn vinh đến với vùng đất lành Tây Sông Hậu.

Mọi thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường

Website: https://cattuongwesternpearl.vn

Hotline: 090 123 7858

Văn phòng TP.HCM: 259A Nguyễn Văn Trỗi - P. 10 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM

Văn phòng Cần Thơ: Số 357 Đường 30/4 - P. Hưng Lợi - Q. Ninh Kiều - TP. Cần Thơ

Văn phòng Hậu Giang: Số 2 Trần Hưng Đạo - P. 5 - TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.