19/11/2019 11:00 AM
Một dự án bất động sản vừa được công bố trên thị trường địa ốc TP.HCM với chiến lược “bán nhà cho trẻ em”, thoạt nghe nghĩ điều bất khả thi. Nhưng chính hướng đi không ai nghĩ đến này đã tạo nên dòng sản phẩm mới và sức bật cho thị trường địa ốc cuối năm.

Từ triết lý bán lược cho sư…

Trong một buổi thử tài 3 nhân viên kinh doanh, giám đốc công ty nọ giao cho 3 nhân viên mỗi người 1.000 cây lược và yêu cầu các nhân viên này hãy mang lên chùa và bán cho nhà sư trên đó.

Anh chàng thứ nhất lên đường trước tiên, anh ta bám lấy nhà sư và năn nỉ mất cả ngày nên nhà sư cũng mua cho vài chiếc.

Anh chàng thứ 2 khá hơn, vào chùa, đi vãn cảnh một vòng, gió thổi mạnh làm tóc rối bời. Giữ nguyên mái tóc ấy, anh đến gặp vị sư trụ trì thưa chuyện: “Bạch thầy, trên núi cao gió thổi mạnh, thí chủ thập phương đến đây dâng hương mà tóc rối, e không thành kính trước cửa Phật. Xin chùa chuẩn bị một vài chiếc lược để trước lúc dâng hương, các phật tử chải tóc cho gọn gàng”. Nghe anh ta nói có lý, sư trụ trì đồng ý mua 10 chiếc lược đặt tại 10 khu vực ngồi nghỉ của nhà chùa.

Hình minh họa

Đến lượt anh thứ 3, anh đi thẳng đến ngôi chùa gặp trụ trì liền thưa: “Bạch thầy, chùa ta lớn nhất vùng này, thiết nghĩ cũng nên có chút tặng phẩm cho người làm việc thiện. Con có mang theo ít lược của công ty. Thầy có thư pháp hơn người, xin viết lên lược ba chữ “Lược tích thiện” làm tặng phẩm. Món quà này thật nhiều ý nghĩa”. Nhà chùa hứng thú mua 1.000 chiếc làm quà. Du khách thập phương nghe đồn đến chùa vãn cảnh tích đức còn có kỷ niệm mang về càng vui mừng. Một đồn mười, mười đồn trăm, dân chúng đổ về chùa dâng hương ngày càng đông, danh tiếng chùa ngày càng lừng lẫy và công ty ký được hợp đồng bán hàng nghìn chiếc lược cho nhà chùa.

Qua đó có thể thấy, việc bán lược cho sư ban đầu tưởng chừng như phi lý, tuy nhiên người bán hàng thứ 3 vẫn thực hiện công việc khó khăn đó thành công nhờ khả năng tạo ra thị trường và kích thích nhu cầu mới xuất hiện.

…đến câu chuyện bán nhà cho trẻ em

Tương tự như câu chuyện bán lược cho sư, mới đây một tập đoàn bất động sản cũng đã làm một việc cũng ấn tượng không kém: “bán căn hộ cho trẻ em” – đối tượng khách hàng không nghĩ là tiềm năng, đã trở thành nhân tố quyết định chi phối hầu bao cho giao dịch một căn hộ.

Điểm ấn tượng này nảy sinh nhu cầu, cha mẹ ngày càng chú trọng đến môi trường phát triển cho con từ ăn mặc, không gian sinh hoạt đến kiến thức giáo dục, hay vui chơi giải trí đều phải đáp ứng yêu cầu khắt khe để trẻ được phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Một góc phối cảnh phân khu Home Resort tại Sunshine City Sài Gòn với khu vui chơi cho trẻ

Chủ đầu tư Sunshine Group đã nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu này và tạo ra một hướng đi khác biệt trên thị trường. Không chỉ đáp ứng, chủ đầu tư này còn khơi dậy nhu cầu cần phải sở hữu một căn hộ đáp ứng tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Đầu tháng 11 vừa qua, gần 500 căn hộ thuộc phân khu Home Resort của dự án Sunshine City Sài Gòn đã được chính thức công bố ra thị trường. Để thu hút trẻ em, dự án được thiết kế chuyên biệt trở thành một “thế giới thần tiên” thu nhỏ - nơi trẻ thỏa thích được khám phá thế giới diệu kỳ ngay trước thềm nhà.

Thay cho công viên nội khu bình thường, Sunshine Group đã linh hoạt biến hóa thành khu vườn thần tiên với những ngôi nhà gỗ trên cây thú vị, làng nấm chú lùn, hay vườn yêu thương Hera cho những buổi picnic của gia đình thêm nhiều tiếng cười rộn rã. Trẻ có thể thỏa sức chạy nhảy, khám phá thiên nhiên bằng những trải nghiệm sống động mà không sách vở, giáo trình nào có thể đáp ứng.

Với Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Group đã khơi dậy và tạo nên nhu cầu mới cho thị trường

Ngoài ra phân khu này còn có khu Kid Club với những lớp học kỹ năng cho trẻ, trường mẫu giáo Maple Bear với tiêu chuẩn giáo dục Canada cho trẻ nền tảng kiến thức vững vàng.

Điểm nổi bật của Sunshine City Sài Gòn là khu công nghệ ánh sáng thực tế ảo nhiều sắc màu, rạp chiếu phim Doraemon với những thước phim khám phá thế giới động vật hay khoa học cho trẻ những kiến thức học tập bổ ích nhất.

Không chỉ vậy, với thông điệp mỗi ngày ở Sunshine City Sài Gòn là một ngày “sống resort”, chủ đầu tư đã tạo nên một hệ mảng xanh và mặt nước phong phú.

Cư dân không chỉ được thừa hưởng không khí dịu mát từ sông Cả Cấm kề bên, còn được tận hưởng bầu không trí trong lành, thanh khiết từ hàng chục hồ điều hòa, thác nước nhân tạo trong lòng dự án. Tất cả mang đến một mục đích chung: tạo nên không gian sống trọn vẹn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Với Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Group đang minh chứng cho tư duy đột phá của mình trên thị trường bất động sản. Nhanh nhạy nắm bắt các nhu cầu khác nhau của thị trường, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo để kích cầu sản phẩm, đây chính là bước đi khôn ngoan của doanh nghiệp này trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
CafeLand.vn là Network bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.