CafeLand - UBND tỉnh Lâm Đồng vừa giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan nghiên cứu đề nghị xin sáp nhập 3 dự án tại Đà Lạt làm khu du lịch 220 ha của TTC Lâm Đồng.

Theo đó, Công ty CP Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng (TTC Lâm Đồng, thành viên của TTC Group) vừa có đề nghị được sáp nhập và lập đồ án quy hoạch 1/2.000 3 dự án du lịch Đồi Thống Nhất, Đồi Mộng Mơ và Thung lũng Tình yêu tại phường 8, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

TTC Lâm Đồng đã hoàn tất lập đồ án quy hoạch dự án Đồi Thống Nhất và Thung Lũng Tình Yêu, đã nộp hồ sơ vào Sở Xây dựng để thẩm định hồ sơ theo quy định.

Được biết, 3 dự án nằm kề nhau và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km. Quần thể này còn có tên gọi là TTC World Thung lũng Tình yêu, với tổng diện tích được nâng lên là 220 ha.

“Nhận thấy vị trí vô cùng thuận lợi nên Tập đoàn đã định hướng xây dựng mục tiêu chiến lược dài hạn là sáp nhập 3 dự án này để tạo thành một quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng”, văn bản đề xuất của doanh nghiệp có đoạn viết.

Trước đề xuất này, UBND tỉnh giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan nghiên cứu đề nghị này, báo cáo đề xuất UBND tỉnh trước ngày 30/7.

Trên cơ sở này, Sở Xây dựng lấy ý kiến của Sở Kế hoạch và Đầu tư về thủ tục điều chỉnh dự án khi thực hiện sáp nhập; Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho ý kiến về việc thu hồi, cho thuê đất và thuê rừng khi sáp nhập 3 dự án.

Sở Xây dựng cho biết, với đề xuất trên Sở Xây dựng lấy ý kiến của Sở Kế hoạch và Đầu tư về thủ tục điều chỉnh dự án khi thực hiện sáp nhập; Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho ý kiến về việc thu hồi, cho thuê đất và thuê rừng khi sáp nhập 3 dự án.

Ngoài ra, Sở cần lấy ý kiến của UBND TP Đà Lạt liên quan đến đường giao thông của các hộ dân đi trong dự án và giải quyết đền bù trong khu vực đồi Thống Nhất,...

Các nội dung ý kiến này gửi về Sở Xây dựng trước ngày 29/7.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công (TTC)