Tiềm lực tài chính vững mạnh cùng bề dày kinh nghiệm đã từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín cũng như đem đến thành công cho Tập đoàn T&T (T&T Group) trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Khi nhắc đến T&T Group, hầu hết mọi người đều liên tưởng ngay đến Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T (nay là Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội) của “ông bầu mát tay” Đỗ Quang Hiển.

Không chỉ là người hùng trong bóng đá...

Trong kinh doanh, dưới sự dẫn dắt của vị “thuyền trưởng” tài ba và giàu kinh nghiệm này, T&T Group đã xây dựng nền móng vững chắc, không ngừng tích luỹ nội lực để vươn lên trở thành một Tập đoàn kinh tế đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam.

Trong suốt chặng đường phát triển kể từ khi thành lập năm 1993, T&T Group đã trải qua không ít thăng trầm của nền kinh tế, vượt qua thách thức và tận dụng tốt cơ hội, từ đó tích lũy được những giá trị vô giá để kinh doanh thành công trong nhiều lĩnh vực.

Ghi dấu thành công trên mọi “mặt trận”

Sau 24 năm thành lập và phát triển, đến nay T&T Group đã có tới 60 thành viên, hoạt động dựa trên 5 lĩnh vực trụ cột là: đầu tư tài chính; đầu tư - phát triển - kinh doanh bất động sản; nông - lâm nghiệp; công nghiệp – thương mại – dịch vụ; y tế - giáo dục - thể thao.

Trong lĩnh vực đầu tư tài chính, T&T Group là cổ đông chiến lược của những định chế tài chính lớn như Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (tổng tài sản hơn 247.000 tỷ đồng), Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội.

...T&T Group còn ghi dấu qua việc hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp và định chế tài chính hàng đầu

Trong lĩnh vực nông nghiệp, T&T Group còn là một trong những nhà xuất nhập khẩu nông sản lớn nhất cả nước với tổng giá trị thương mại hàng năm lên tới hàng trăm triệu USD. Đặc biệt, trong 3 năm liền, T&T Group là một trong những doanh nghiệp lớn nhất toàn quốc về nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Không dừng lại đó, T&T Group tiếp tục tham gia tái cơ cấu, nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp Nhà nước khi trở thành cổ đông chiến lược của Cảng Quảng Ninh, Bệnh viện Giao thông vận tải TW và một số Tổng Công ty lớn của Nhà nước khác.

Chinh phục thị trường bất động sản

Ra mắt thị trường lần đầu tiên với dự án T&T Riverview tại 440 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T Group đã tạo được tiếng vang với chiến lược ấn tượng và khác biệt. Theo đó, T&T đã tập trung hoàn thiện gần xong dự án mới mở bán nhằm tạo niềm tin cho khách hàng bằng sản phẩm thực, chất lượng thực. Với hơn 600 căn hộ chất lượng và giá bán hợp lý, T&T Riverview đã và đang tạo cơn sốt trên thị trường bất động sản Đông Nam Hà Nội và tên tuổi T&T Group nhanh chóng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản Thủ đô. Trong những năm qua, T&T Group cũng đã đẩy mạnh mở rộng danh mục đầu tư và trở thành chủ đầu tư của hàng chục dự án bất động sản lớn trên cả nước với tổng diện tích lên đến 9 triệu m2.

Việc xây gần xong mới mở bán tại T&T Riverview Hà Nội và một dự án mới tại Vinh thể hiện tiềm lực tài chính mạnh mẽ của chủ đầu tư cũng như mang lại sự an tâm cho khách hàng

Tiếp nối thành công của T&T Riverview, T&T Group sắp ra mắt dự án tiếp theo tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án có vị trí đắc địa bậc nhất với 4 mặt tiền đường ở trung tâm kinh tế, dịch vụ, thương mại và giải trí sầm uất nhất thành phố Vinh. Với mô hình tổ hợp căn hộ cao cấp và hệ thống tiện ích khép kín, dự án được kỳ vọng sẽ tiên phong mang lại tiêu chuẩn sống mới với những trải nghiệm vượt trội về một cuộc sống hiện đại, đủ đầy.

Chưa chính thức công bố nhưng theo thông tin thị trường, dự án đã xây tới tầng 25 và khách hàng đang nóng lòng chờ tới ngày chủ đầu tư chính thức mở bán. Cũng với chiến lược khác biệt nhằm tạo niềm tin cho khách hàng bằng sản phẩm thực, chất lượng thực, thời điểm mở bánchắc chắn sẽ là thời điểm dự án đang hoàn thiện, cận kề ngày bàn giao và khách hàng có thể sớm nhận nhà ngay khi “xuống tiền” mà không phải chịu bất kỳ rủi ro nào về tiến độ cũng như chất lượng công trình.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ T&T Riverview

    Khu căn hộ T&T Riverview

    Tọa lạc tại 440 Vĩnh Hưng ngay trung tâm quận Hoàng Mai, cách cầu Vĩnh Tuy 500m, từ T&T Riverview cư dân di chuyển dễ dàng tới các khu vực trong thành phố như Phố Cổ, Hồ Hoàn Kiếm, Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn,.. chỉ 4km....

  • Dự án T&T Riverview Hà Nội

    Dự án T&T Riverview Hà Nội

    Khu căn hộ T&T Riverview tọa lạc tại số 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư.

  • T&T Riverview - Sức hấp dẫn từ nhiều yếu tố

    T&T Riverview - Sức hấp dẫn từ nhiều yếu tố

    Ngày 30/7 tới, chủ đầu tư là T&T Group và đơn vị phát triển dự án là T&T Land mới mở bán dự án T&T Riverview (440 phố Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội) nhưng sức hấp dẫn của dự án này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.