CafeLand - Chiều ngày 4/7, không khí tại Vincom Center Metropolis hết sức nhộn nhịp với từng đoàn người tấp nập ra vào ăn uống, mua sắm, bất chấp đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc.

Trong những ngày gần đây, trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis tại số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội thu hút đông đảo dòng người nhờ sự kiện đại giá bán lẻ Nhật Bản - MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội với các sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ gia dụng, nội thất, thực phẩm…

Vừa khai trương, đông đảo người dân đã kéo đến xếp hàng dài để chờ đến lượt vào mua sắm ở cửa hàng đầu tiên của Muji tại Hà Nội.

Hàng dài người xếp hàng như thời bao cấp chờ mua mỹ phẩm, thời trang.

Chi Liên Thảo, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, chia sẻ: “Hàng ở MUJI có tiếng chất lượng tốt mà giá rẻ. Nhưng nhìn số người xếp hàng chờ mua thế kia thấy nản quá, không biết bao giờ đến lượt mình. Có lẽ tuần sau tôi sẽ quay lại mua đồ”.

Không chỉ tại quầy hàng thương hiệu thời trang, mỹ phẩm của Nhật Bản hút khách, các quầy hàng khác tại Vincom Center Liễu Giai cũng nhộn nhịp người qua lại mua sắm. Đặc biệt, các cửa hàng phục vụ đồ ăn, nước uống cũng kín bàn ngày cuối tuần.

Không khí mua sắm nhộn nhịp tại Vincom Center Liễu Giai.

Nằm ngay đoạn giao Kim Mã với Liễu Giai, Vincom Center Metropolis là khu trung tâm thương mại được khai trương vào năm 2018 của Vincom với vị trí đắc địa, với khu mua sắm, các gian hàng sang chảnh bậc nhất thủ đô. Vincom Center Metropolis được thiết kế với 2 building lớn cạnh nhau bên dưới là khu mua đồ bên trên là Vinhomes sinh sống cho cư dân.

Nhìn từ xa đã thấy dòng người xếp hàng để mua sắm.

Chỉ một vài tháng trước đó, trong những ngày dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, không riêng gì Vincom Center Metropolis, các trung tâm thương mại nổi tiếng ở Hà Nội đứng trước tình trạng vắng lặng không một bóng người.

Tuy nhiên, trong tuần từ 21-27/6, UBND Thành phố Hà Nội đã thực hiện các biện pháp nới lỏng giãn cách, cho phép mở cửa trở lại các dịch vụ cắt tóc, gội đầu, dịch vụ ăn, uống trong nhà…

Sau nhiều ngày thực hiện giãn cách, các nhà hàng được phép mở cửa trở lại, nhiều gia đình đã tranh thủ đưa nhau đi ăn uống, mua sắm, vui chơi… khiến các trung tâm thương mại đông nghịt người.

Dù vậy, trước nguy cơ bùng phát dịch bệnh Covid-19, mới đây nhất ngày 2/7, UBND TP ban hành Văn bản số 2095/UBND-KGVX về việc tăng cường kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của TP.

Trường Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.