Điện máy Matic là điểm mua sắm tiện ích hàng loạt các đồ gia dụng điện tử của các hãng nổi tiếng. Nhân dịp khai trương, từ 25 đến 31/12, khách hàng đến tham quan và mua hàng tại đây sẽ có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

Nắm bắt được lợi thế về vị trí địa lý tại cửa ngõ phía Đông thủ đô, Công ty cổ phần Vật liệu Điện tử đã đầu tư 16 tỷ đồng để xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm Điện máy Matic với diện tích mặt bằng 1.062 m2 tại số 477 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Trung tâm có các gian hàng được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, tiện ích; không gian sang trọng, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hòa nhã, giàu kinh nghiệm.

Đây là trung tâm điện máy lớn, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của đại bộ phận người dân thủ đô khu vực phía Đông với hàng loạt đồ gia dụng điện tử của các hãng nổi tiếng như Sony, Samsung, Panasonic, LG, JVC, Philips, Sharp, Sanyo, Electrolux, Fagor, Nokia, Motorola, Lenovo, HP, Acer...

Cafeland.vn - Theo Ngôi Sao
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland