Chiều nay (30/11) CafeLand tổ chức Talkshow "Xu hướng phát triển đô thị ven sông" hình thức trực tuyến trên hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp chương trình dưới đây.

Xu hướng phát triển các đô thị ven sông ngày càng được nhiều người quan tâm. Bất động sản ven sông luôn là sản phẩm đắt giá trên thị trường bởi lợi thế cảnh quan xanh mát, trong lành, sự khan hiếm và khả năng tăng giá hấp dẫn.

Vậy, xu hướng phát triển của các bất động sản ven sông đang ra sao? Đâu là tiêu chí về một bất động sản ven sông có giá trị? Và cơ hội nào để đầu tư hay sở hữu một bất động sản ven sông? sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi talkshow "Xu hướng phát triển đô thị ven sông" hôm nay.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch VREC & HREC; bà Nguyễn Thị Thanh Hương - CEO Đại Phúc Land; ông Nhữ Mạnh Hải – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh; ông Hồ Bá Tình – Trưởng phòng nội dung CafeLand.

Bạn đọc có câu hỏi, thắc mắc cho các chuyên gia có thể gửi và theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại Fanpages CafeLand.

Ban Biên Tập CafeLand
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.