Thị trường bất động sản đã bước vào quý IV/2018 và trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi nguồn sản phẩm đa dạng và ồ ạt trong tất cả phân khúc căn hộ, officetel, condotel, shophouse, villas… Để hoàn thành mục tiêu đạt được 2000 tỷ doanh thu trong năm 2018, Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thiên Thành trải thảm đỏ chào đón 250 nhân tài ở các vị trí chuyên viên tư vấn, quản lý kinh doanh với chính sách đãi ngộ và phúc lợi cực kì hấp dẫn.

Để thành công trong lĩnh vực bất động sản đòi hỏi rất nhiều yếu tố bên cạnh tiềm lực về tài chính, đó là khả năng đánh giá, phân tích thị trường, truyền thông, quảng cáo cho dự án, năng lực bán hàng...đặt ra những tham vọng về mở rộng quy mô hoạt động, tăng nhân sự.

Từ mối quan hệ chiến lược với các chủ đầu tư lớn trên thị trường, Thiên Thành luôn chủ động và đảm bảo nguồn cung trong hoạt động kinh doanh, trong đó đa phần là các sản phẩm độc quyền từ Vingroup, SunGroup, Eurowindow, FLC,… Và mới đây, Thiên Thành vinh dự trở thành một trong những đại lý phân phối chính thức của Vinpearl, thuộc tập đoàn Vingroup. Thông qua đó, mỗi chuyên viên môi giới tại Thiên Thành sẽ trải qua khóa đào tạo nhân sự cấp cao và được cấp chứng chỉ môi giới trực tiếp từ Vinpearl, đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là một tấm vé thông hành giúp các chuyên viên môi giới tự tin hơn khi gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng.

Nghề môi giới bất động sản vốn không dễ dàng, để thành công bằng nghề này thì phải trải qua rất nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, nếu kiên trì và vững tâm thì đây sẽ là con đường làm giàu nhanh và hiệu quả hơn so với nhiều ngành nghề khác. Đội ngũ quản lý và nhân viên tại Thiên Thành không ngừng nỗ lực, học hỏi và hỗ trợ nhau để cùng phát triển, đến nay công ty đã có 2 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh với hơn 150 nhân sự.

Ông Lê Vũ Trường An - Tổng Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thiên Thành chia sẻ: “Sales bất động sản là một lĩnh vực đầy thách thức nhưng cũng đã tạo ra rất nhiều tỷ phú trẻ tuổi, và để dấn thân vào nghề này thì sales không thể tay không đánh trận và bước đi một mình. Chính vì vậy lựa chọn một doanh nghiệp phân phối bất động sản và đồng hành cùng chính là bước đệm vững chắc để bắt đầu với lĩnh vực hấp dẫn này. Chúng tôi tự hào vì có một đội ngũ quản lý hùng mạnh với kinh nghiệm “thực chiến” hơn 30 dự án bất động sản từ Bắc vào Nam, luôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền đạt những kỹ năng cần thiết cho sales mới trong những ngày đầu tiên bước chân vào nghề”.

Và nếu bạn có đam mê, có khát vọng làm giàu và học hỏi những điều mới, hãy liên hệ qua số hotline: 0906.97.95.97 để cùng gia nhập đôi ngũ sales năng động tại Thiên Thành.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.