Sáng nay (10/11), Công ty CP Đầu tư LDG đã tổ chức triển lãm giới thiệu “Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” tại khuôn viên dự án Khu đô thị thương mại Viva Park, Trảng Bom - Đồng Nai.
"Ứng dụng công nghệ hiện đại vào nhà ở” là buổi triển lãm có sự tham gia của nhiều đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ và năng lượng sạch. Trong đó có công ty điện mặt trời Vũ Phong, công ty điện thông minh Lumi Việt Nam, công ty cung cấp công nghệ máy lọc nước tại vòi BWT, đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời Palma…
Tại triển lãm, các đơn vị này giới thiệu những sản phẩm phục vụ nhà ở và khu đô thị thông minh theo công nghệ mới nhất.
Cũng trong dịp này, LDG Group đã tổ chức tọa đàm “Ứng dụng công nghệ và năng lượng sạch vào khu đô thị và nhà ở” với sự góp mặt của chuyên gia đến từ Điện Lực Đồng Nai, Sở Công thương Đồng Nai và các nhà nghiên cứu về năng lượng sạch tại Việt Nam cùng đại diện LDG Group.
Chia sẻ tại tọa đàm, ông Nguyễn Minh Khang – Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Ứng dụng công nghệ thông minh và nguồn năng lượng sạch vào các dự án bất động sản đang là xu hướng của thời đại mới. Là đơn vị tiên phong đầu tư, xây dựng và phát triển các khu đô thi, khu căn hộ và nhà ở thông minh, LDG Group sẽ mang đến các sản phẩm nhà ở hiện đại hơn, an ninh hơn, tiện nghi hơn và thân thiện môi trường hơn”.
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.