Ngày 19/8/2010 tại Hà Nội, Hiệp hội DN phần mềm Việt Nam (VINASA) phối hợp giới thiệu và phát động chương trình Triển lãm “Tin học cho sinh viên và nhà trường (IT4U) lần thứ nhất.
Triển lãm được tổ chức tại 2 thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh (tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn từ 25 – 26/9/2010) và Hà Nội (tại Đại học Quốc gia Hà Nội từ 2 -3/10/2010) dưới sự bảo trợ của Hội Sinh viên Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông. IT4U là hoạt động đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu của sinh viên, học sinh, các gia đình và nhà trường trong tìm hiểu, mua sắm sản phẩm, dịch vụ CNTT và viễn thông phục vụ nhu cầu học tập đầu năm học mới. Do vậy, IT4U là cơ hội để tăng cường kết nối quan hệ Doanh nghiệp – Sinh viên – Nhà trường, đồng thời các DN cũng có cơ hội cung cấp máy tính, thiết bị, dịch vụ CNTT và viễn thông phù hợp cho sinh viên, học sinh với những điều kiện ưu đãi nhất.

Tại triển lãm IT4U các DN sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ CNTT – viễn thông phù hợp cho sinh viên, nhà trường gồm: máy tính, thiết bị CNTT, dịch vụ viễn thông, điện thoại di động, thiết bị internet, các phần mềm và giải pháp giáo dục, đào tạo… Các DN, trường đại học, cơ sở đào tạo trực tiếp đến đối tượng học sinh, sinh viên. Đặc biệt, tại triển lãm IT4U nhiều DN đăng ký thực hiện những chương trình ưu đãi, giảm giá các sản phẩm, dịch vụ tại triển lãm hỗ trợ trực tiếp cho sinh viên, nhà trường.

Ông Phạm Tấn Công - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư kí VINASA, Trưởng ban tổ chức IT4U cho biết: "Với ý thức là hoạt động thường niên lâu dài, nên ngay năm đầu tiên triển lãm IT4U đang được Ban tổ chức cùng các DN chuẩn bị rất kĩ lưỡng, quy mô. Chắc chắn IT4U sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị".

Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút được hơn 100 DN CNTT, viễn thông,c ác trường học, cơ sở đào tạo CNTT và 40 000 lượt sinh viên, học sinh tham quan, mua sắm.

Cafeland.vn - Theo Hồng Thắm (Diển Đàn Doanh Nghiệp)

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland