Triển lãm Bất động sản Đà Nẵng năm 2010 sẽ được tổ chức từ ngày 25-29 - 11 tại TP Đà Nẵng. Đó là nội dung cuộc họp báo sáng ngày 9-9 do Trung tâm xúc tiến đầu tư TP Đà Nẵng tổ chức.
Triển lãm BĐS Đà Nẵng 2010 là triển lãm chuyên ngành BĐS mang tầm khu vực được tổ chức lần đầu tiên tại TP Đà Nẵng. Mục đích của triển lãm nhằm giới thiệu các dự án BĐS tại Đà Nẵng và các tỉnh khu vực miền Trung thông qua việc trưng bày những thành tựu trong phát triển đô thị Đà Nẵng, giới thiệu các dự án BĐS mới nhất như các khu nhà ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở xã hội…Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp liên quan đến ngành BĐS được tiếp cận, tìm hiểu, tiếp cận và thúc đẩy hoạt động đầu tư, kinh doanh dịch vụ thiết kế kiến trúc, quy hoạch, trang trí nội thất, quản lý, khai thác BĐS; tạo cơ hội hợp tác, liên kết đầu tư giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư tài chính, ngân hàng.

Ông Lâm Quang Minh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư TP Đà Nẵng, Phó Ban tổ chức triển lãm BĐS Đà Nẵng năm 2010 cho biết: “Triển lãm BĐS Đà Nẵng năm 2010 lần này thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham gia, trong đó 80% là doanh nghiệp BĐS và 20% là doanh nghiệp các ngành nghề có liên quan. Các doanh nghiệp sẽ trưng bài 350 gian hàng tiêu chuẩn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Đà Nẵng. Ban tổ chức sẽ dành một khu vực có diện tích lớn tại trung tâm triển lãm để trưng bày Đồ án quy hoạch phát triển Đà Nẵng giai đoạn 2010-2020 cùng các dự án kêu gọi phát triển đầu tư của UBND TP Đà Nẵng và các dự án nhà ở xã hội”.

Triển lãm là cơ hội để TP Đà Nẵng thu hút được thêm nhiều nhà đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư BĐS đến địa phương. Được biết, có nhiều doanh nghiệp BĐS lớn ở TP Đà Nẵng đã xúc tiến chọn vị trí gian hàng đẹp tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Đà Nẵng như Vinacapital Real Estate, Indochina Land, Trung Nam Group, FPT Land, Cty TNHH Đầu tư và Phát triển Hàn Quốc, Cty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển Nam Việt Á.

Cafeland.vn - Theo Nhân dân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland