01/10/2019 11:00 AM
Theo tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group), đã có hơn 5.000 khách hàng nhận được quà tặng giá trị và ưu đãi hấp dẫn khi tham dự lễ tri ân và công bố dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl do tập đoàn tổ chức ngày 28/9 vừa qua.

Theo đó toàn bộ khách hàng tham dự sự kiện đều được hưởng mức giá và chiết khấu hấp dẫn khi mua sản phẩm đất nền và nhà phố tại dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Đặc biệt, giải thưởng cao nhất trong chương trình bốc thăm may mắn “Nụ Cười An Cư Lần 4” là một căn nhà phố trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cũng đã tìm được chủ sở hữu.

Tri ân 5.000 khách hàng

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Tiến Vũ, Phó TGĐ Điều Hành khẳng định, những thành công mà tập đoàn gặt hái được trong suốt thời gian qua chính là nhờ sự ủng hộ, tín nhiệm và đồng hành của quý khách hàng. Thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên Cát Tường Group, ông đã gửi lời tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến 5.000 quý khách hàng có mặt trong buổi lễ.

Hơn 5.000 khách hàng tham dự buổi lễ tri ân và công bố dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl

Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng là dự án tạo được tiếng vang tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Dự án đã cung cấp ra thị trường hơn 3.000 sản phẩm đất nền, nhà phố có vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời cao, không chỉ mang đến cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn, Cát Tường Phú Hưng còn góp phần gia tăng sức nóng cho thị trường BĐS Bình Phước nói riêng, cửa ngõ phía Bắc TP.HCM nói chung.

Và để tiếp nối chuỗi hành trình kiến tạo nên những đô thị hiện đại, đẳng cấp tại những vùng đất mới, nhân dịp lễ Tri ân khách hàng vừa qua, Cát Tường Group đã chính thức giới thiệu đến toàn thể khách hàng một dự án trọng điểm tại thành phố trung tâm của tiểu vùng Tây sông Hậu, đô thị vệ tinh của TP Cần Thơ - TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang: Dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Mở ra một hành trình chinh phục và tỏa sáng tại thị trường BĐS miền Tây Nam Bộ.

Công bố dự án quy mô 78ha tại đô thị vệ tinh TP. Cần Thơ

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl có quy mô 78ha, sở hữu không gian sống hiện đại đẳng cấp tại vị trí đắc địa nhất TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án tọa lạc ngay trung tâm hành chính tỉnh, mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp, tầm nhìn hướng kênh xáng Xà Nò, đối diện Tỉnh ủy Hậu Giang, xung quanh là các sở ban ngành đoàn thể,… Với vị trí đắc địa này, từ Cát Tường Western Pearl có thể kết nối dễ dàng đến các địa điểm trọng yếu như: trung tâm hành chính, tài chính, đại công viên, siêu thị, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện cùng hệ thống các trường học chất lượng của thành phố; cũng như di chuyển thuận tiện đến các tỉnh, thành lân cận.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl sở hữu vị trí vàng bên dòng kênh xáng Xà No dịu mát

Đây cũng là dự án đầu tiên tại TP. Vị Thanh tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp hiện đại như khách sạn Western Pearl Hotel, trung tâm thương mại The Regina Khánh Ngọc, đặc biệt là 2 công viên giải trí, cảnh quan quy mô với lớn là công viên Rainbow và công viên Giải trí Thế Giới Kỳ Diệu The Wonderful; ngoài ra dự án cũng tích hợp khu thể thao đa năng và hệ thống công viên trải đều.

Bên cạnh đó, phong cách thiết kế đậm dấu ấn kiến trúc Âu châu kết hợp hài hòa cũng thiên nhiên xanh mát là những điểm nhấn nổi bật làm nên giá trị đẳng cấp của dự án. Hiện Cát Tường Western Pearl đang được đẩy nhanh tiến độ hạ tầng và đã có Giấy CNQSDĐ từng nền.

Đặc biệt, nhằm tri ân quý khách hàng, tập đoàn đã công bố các sản phẩm đất nền, nhà phố có vị trí đẹp tại dự án Cát Tường Western Pearl với mức giá ưu đãi và nhiều chiết khấu hấp dẫn. Chương trình ưu đãi chỉ được áp dụng duy nhất trong ngày Lễ tri ân khách hàng. Do đó, toàn bộ sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện công bố dự án KĐT Cát Tường Western Pearl vừa qua đều được giao dịch thành công.

Với hạ tầng cảnh quan hiện đại, hệ thống tiện ích đặc trưng của những khu đô thị trung tâm cùng với vị trí hạt nhân của vùng tứ giác tăng trưởng kinh tế, Cát Tường Western Pearl không chỉ là nơi vun đắp những giá trị sống tương lai mà còn là lựa chọn đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời bền vững. Hứa hẹn sẽ tạo tiếng vang lớn tại thị trường bất động sản Hậu Giang và miền Tây Nam Bộ trong thời gian tới.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.