Không gian xanh trong môi trường sống mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe của con người mà còn giúp phát triển về tư duy. Riêng đối với trẻ nhỏ, thiên nhiên là kho kiến thức vô tận giúp trẻ vừa có thể học và chơi, từ đây các giác quan của bé đều được đánh thức và kích thích một cách tối đa nhất.

Ngày nay, hình ảnh trẻ chú ý vào màn hình smartphone hay máy tính bảng đã trở nên phổ biến và quen thuộc.Tuy nhiên, tác động của thiết bị công nghệ cũng khiến nhiều gia đình phải hối hận với việc cho con làm quen với thiết bị công nghệ quá sớm.

Theo một nghiên cứu của tổ chức Kaiser Foundaiton, trẻ em và thiếu niên sử dụng smartphone và máy tính bảng nhiều gấp 4 đến 5 lần thời lượng cho phép, đôi khi gây nên những ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của tâm sinh lý.

Thực tế chỉ ra rằng, có nhiều tác động xấu từ thiết bị điện tử đã ảnh hưởng đến trẻ như dễ nổi nóng, hung hăng; khả năng giao tiếp kém; thiếu đi các kỹ năng cộng đồng; Đặc biệt, mối quan hệ giữa cha mẹ và trẻ nhỏ cũng dần có khoảng cách…

Có rất nhiểu nguyên nhân dẫn đến việc cha mẹ cho trẻ tiếp xúc với thiết bị điện tử như hạn chế thời gian ở và chơi cùng con. Không gian sinh hoạt của con trẻ bị hạn chế, các trò chơi chơi đi chơi lại nhiều lần khiến trẻ nhàm chán…

Không gian xanh, rộng rãi là môi trường giúp trẻ nhỏ phát triển

Từ những nguyên nhân chủ yếu trên, nhiều đơn vị phát triển nhà ở hiện nay đang cố gắng đưa ra những giải pháp thiết kế môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, nhằm mang lại cho trẻ nhỏ điều kiện sống tốt nhất.

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng có xu hướng chọn nơi ở rộng rãi và gần với thiên nhiên để con được sống và trải nghiệm thực tế nhiều hơn.

Có thể nói, không gian xanh trong môi trường sống mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe của con người mà còn giúp phát triển về tư duy. Riêng đối với trẻ nhỏ, thiên nhiên là kho kiến thức vô tận giúp trẻ vừa có thể học và chơi, từ đây các giác quan của bé đều được đánh thức và kích thích một cách tối đa nhất.

Không những được học tập, ở một nơi có không gian rộng, trẻ cũng được vận động, khám phá nhiều hơn, giúp tăng cường sự linh hoạt, cải thiện thị lực, giảm bệnh tật…

Thấy rằng, thời đại công nghệ phát triển, nhu cầu của con người không nằm ngoài quy luật phát triển đó. Tuy nhiên, được sống trong một môi trường cân bằng giữa công nghệ và thiên nhiên là điều tuyệt vời hơn cả.

Tại đô thị sân golf West Lakes (tọa lạc mặt tiền Tỉnh lộ 822, Đức Hòa, Long An) do Trần Anh Group phát triển, mọi yếu tố nói trên đều được đáp ứng. Ở đây, cư dân sẽ được tận hưởng một không gian nhiều cây xanh, không khí trong lành, không khói bụi, không ô nhiễm tiếng ồn và tiện nghi đầy đủ.

Phối cảnh công viên khủng long tại dự án Đô thị sân golf West Lakes

Đô thị sân golf West Lakes được chú trọng xây dựng công viên giải trí cho trẻ nhỏ ngay trong nội khu với nhiều tiện ích mang lại giá trị tuyệt đối giúp phát triển trí tuệ, nâng cao thể chất cho trẻ như vườn sáng tạo, nơi trẻ thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo theo ý của mình; công viên khủng long, trẻ sẽ được trải nghiệm và ngắm nhìn những chú khủng long cao hàng mét được xây dựng giống như thật hay một ngôi nhà kẹo ngọt đầy lôi cuốn.

Đáng chú ý công viên nước đầu tiên của Long An được xây dựng ngay trong dự án với nhiều trò chơi dưới nước giúp trẻ thỏa sức chơi đùa, rèn luyện thể chất….

Sống tại đô thị sân golf West Lakes, cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi không phải chở con đi đến hồ bơi công cộng mỗi tuần, ngược lại càng giúp cha mẹ tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra, trường học liên cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện hữu ngay trong dự án, trẻ có thể vô tư đến trường mỗi ngày mà không cần phải lo lắng đường xa, cha mẹ không lo kẹt xe hay trễ giờ học của con. Đồng thời, cả gia đình sẽ không cần vội vàng vào mỗi sáng và có thể thư thái ăn sáng, trò chuyện cùng nhau trước khi ra khỏi nhà.

Chọn đô thị sân golf West Lakes, là gia đình chọn cuộc sống an nhiên, cha mẹ giúp trẻ tránh xa smartphone một cách dễ dàng.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.