CafeLand – Trần thạch cao ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế, thi công nhà ở với khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, tính thẩm mỹ cao. Nếu muốn tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian sống, bạn có thể sử dụng loại trần thạch cao giật cấp để có những khối hình nghệ thuật đẹp, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...

Trần thạch cao giật cấp là gì?

Trần thạch cao giật cấp là loại trần thạch cao chìm được dùng phổ biến trong thi công xây dựng nhà ở. Loại trần này được cấu tạo từ khung xương và ghép tấm thạch cao thành từng lớp từng lớp để tăng phần ấn tượng.

Hiện nay trên thị trường phổ biến hai loại trần thạch cao giật cấp kín và trần thạch cao giật cấp hở.

Trần thạch cao giật cấp hở hay còn gọi là giật cấp dạ đèn với thiết kế trần tạo luồng ánh sáng hắt từ bên trong tỏa ra ngoài một cách độc đáo, trông hiện đại, bắt mắt. Trần giật cấp hở có cấu tạo bao gồm tấm thạch cao, khung xương và một số loại phụ kiện khác. Loại trần này được thiết kế có thể từ 2 hoặc 3 cấp tùy vào nhu cầu của khách hàng cũng như phong cách thiết kế của từng không gian.

Trần thạch cao giật cấp kín còn gọi là trần giật cấp liền với dạng trần không có khe hở có thể tạo nên nhiều khối hình đẹp và đa dạng giúp trần nhà trở nên sâu hơn. Việc thi công lắp đặt loại trần này sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn, do lắp đặt các tấm thạch cao, phụ kiện thạch cao dạng chìm yêu cầu sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Ưu điểm của trần thạch cao giật cấp

Trần giật cấp thường có phong cách kiến trúc hiện đại và đang được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự lớn hay văn phòng làm việc, phòng họp tại các công ty lớn.

- Loại trần thạch cao giật cấp với đặc điểm tạo ra các khối, hình dạng trên trần nhà đẹp mắt nên tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật, chiều sâu và xóa bỏ cảm giác đơn điệu cho không gian.

- Có khả năng chống ẩm rất cao nên phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Loại trần này còn có tác dụng cách nhiệt và chống cháy khá tốt.

- Thiết kế trần thạch cao dạng này sẽ mang lại khả năng cách âm tốt, giảm tới hơn 70% tiếng ồn và nhờ đó mà không khí trong căn phòng yên tĩnh hơn.

Tuy nhiên, loại trần này khi thi công đòi hỏi sự khéo léo của người thợ và khi bị hỏng thì khó sửa chữa.

Mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp ở một số không gian

Trần thạch cao giật cấp ở phòng khách

Trần thạch cao giật cấp

Mẫu trần thạch cao giật cấp đẹp ở một số không gian

Mẫu trần thạch cao giật cấp phòng khách

Trần thạch cao giật cấp phòng khách

Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ

Trần thạch cao giật cấp phòng ngủ

Mẫu trần thạch cao giật cấp phòng ngủ

Trần thạch cao giật cấp ở phòng ngủ

  • 3 kiểu trần thạch cao phòng bếp phổ biến nhất hiện nay

    3 kiểu trần thạch cao phòng bếp phổ biến nhất hiện nay

    CafeLand – Trần thạch cao với những ưu điểm về tính thẩm mỹ, giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng thi công đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn để hoàn thiện trần nhà. Không chỉ sử dụng cho các không gian phòng khách, phòng ngủ, trần thạch cao phòng bếp cũng được nhiều người lắp đặt đồng bộ tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.