Với nhiều người, căn hộ giờ không chỉ đơn thuần là nơi ở, đó còn là một nơi thể hiện cái tôi, niềm kiêu hãnh tinh tế và nội thất đỉnh cao sẽ nói lên điều đó.

Biểu tượng mới cho người thành đạt

Tọa lạc ở phía Nam của phố biển, Imperium Town Nha Trang đang được kỳ vọng trở thành điểm nhấn cảnh quan của xứ biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Và như người xưa thường nói: “y phục, xứng kỳ đức”, được định vị là dự án với rất nhiều tiện ích cao cấp và đặc quyền cư dân mà hiếm dự án căn hộ nào ở Khánh Hòa có được. Chủ đầu tư Imperium Town Nha Trang còn rất cầu toàn khi quyết định bắt tay hợp tác cùng những thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay như Kohler, Rita Võ,… nhằm thiết lập các giải pháp thi công nội thất chuẩn quốc tế, mang đến không gian sống thượng lưu với các trải nghiệm nội thất đẳng cấp 5 sao, tiện nghi và hoàn hảo.

Imperium Town Nha Trang sở hữu nội thất đẳng cấp 5 sao đến từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường.

Là dự án sở hữu sổ hồng lâu dài được hình thành đơn vị ở tại Nha Trang, “tường vi cánh mỏng” đẳng cấp và kiêu sa - Imperium Town Nha Trang mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ, nhất là với các khách hàng trẻ tuổi, những người yêu thích cuộc sống hiện đại, năng động và giàu trải nghiệm, khám phá.

Tất cả các căn hộ tại Imperium Town Nha Trang đều có những ô cửa kính trong suốt, như một tấm gương lộng lẫy phản chiếu sự thay đổi của nhịp sống tại phố biển. Sự biến đổi của Imperium Town Nha Trang còn tạo nên những hiệu ứng thị giác vô cùng thú vị: từ sự lấp lánh trong ánh ánh mặt trời suốt phần lớn thời gian trong ngày, cho đến việc phủ lên mình sắc tím hồng mỗi khi phố thị lên đèn hay mỗi buổi hoàng hôn. Tất cả tạo nên một biểu tượng mới của sự thành đạt, viên mãn, tròn đầy.

Niềm kiêu hãnh tinh tế

Những năm gần đây, thị trường căn hộ đã được định hình lại theo nhu cầu sống mới của lớp khách hàng trẻ trung, năng động và ưa thích các trải nghiệm thượng lưu. Mà để làm được điều này, ngoài việc dự án sở hữu một vị trí đẹp, tiện ích nội khu phong phú, thiết kế căn hộ sang trọng, đẳng cấp, thì việc không gian nội thất được thiết kế và quy tụ những tên tuổi lớn sẽ tạo nên niềm kiêu hãnh tinh tế cho các chủ nhân.

Theo Ngân hàng Thế giới (WB), năm 2020 tầng lớp trung lưu ở Việt Nam chiếm khoảng 15% dân số, khoảng 15 triệu người; đến năm 2025 sẽ chiếm 25% dân số và đến 2045 sẽ chiếm trên 50% dân số. Sự gia tăng nhanh chóng của nhóm “người giàu” được cho là sẽ đi kèm với các đòi hỏi về nhu cầu sở hữu bất động sản cao cấp hơn, với thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại và tiện nghi. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, dịch bệnh và xu hướng làm việc từ xa, “work from home” đang khiến nhiều người ngày càng quan tâm hơn đến không gian sống, đến tiện nghi trong căn hộ. “Nhà” không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi để “sống”, hưởng thụ và cả làm việc đúng nghĩa. Điều này chỉ thực sự có được qua các giải pháp thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, với các sản phẩm nội thất cao cấp, xứng tầm. Tất cả điều này đều hội tụ ở Imperium Town Nha Trang.

Không gian sống và tiện nghi trong căn hộ đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

Nếu như Rita Võ được biết đến như một thương hiệu đẳng cấp hàng đầu trong việc phân phối nội thất cao cấp từ các thương hiệu danh tiếng thế giới thì Kohler từ lâu đã được định danh là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp và phòng tắm. Kohler mang lại những sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Quy tụ những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới một lần nữa khẳng định triết lý “vị nhân sinh” trong quan điểm phát triển của Imperium Town Nha Trang. Và đương nhiên, để thể hiện đẳng cấp chủ nhân, không gì hợp lý hơn các thiết bị, đồ nội thất mà chỉ nghe tên gọi, thương hiệu đã đủ là một bảo chứng, mang đến những rung động và cảm xúc cho mọi người.

Imperium Town Nha Trang- biểu tượng sống mới chuẩn 5 sao tại vịnh ngọc

Nhắc đến Kohler là nhắc đến sự sang trọng, tinh tế. Đồ nội thất của thương hiệu này hiện có mặt tại hầu hết các căn hộ, biệt thự, nhà phố và các dự án lớn như: Royal City Hà Nội, Palais De Louis, Hotel De L’opera Hanoi, Sun City, Hồ Tràm Strip, Diamond Island, Gem Center, Rex Hotel, Saigon Pearl, Ocean Villas Đà Nẵng, The Shell Phú Quốc, Khu đô thị Sala… Và với việc đem những tinh hoa khắp nơi về phố biển, hội tụ trong một dự án cao cấp, Imperium Town Nha Trang sẽ sớm trở thành một “Tuyệt tác Đông Dương”, thành nơi “Khởi nguồn thịnh vượng” cho một cộng đồng cư dân thành đạt, năng động và trẻ trung. Imperium Town Nha Trang cũng là nơi những cư dân và giá trị sống được đề cao, phản ánh rõ nét một triết lý phát triển dự án rất mới: vì con người, vì khách hàng.

Imperium Town Nha Trang do Công ty cổ phần Xây dựng Đầu tư Đông Dương Nha Trang làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 10.168m2 bao gồm 41 căn Shopvilla 4 tầng, khối chung cư 39 tầng với tầm nhìn ôm trọn vịnh ngọc. Bên cạnh đó, Imperium Town Nha Trang sở hữu những tiện ích bậc nhất Nha Trang như: Bể bơi bốn mùa vô cực trên độ cao 150m; Dự án có hầm đỗ xe lớn nhất Nha Trang; Sảnh thang máy Panorama,…

Liên hệ qua hotline: 0905158866 để biết thêm thông tin về dự án.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tổ hợp nhà ở, căn hộ Imperium Town Nha Trang

    Tổ hợp nhà ở, căn hộ Imperium Town Nha Trang

    Imperium Town Nha Trang (Sea Cloud Nha Trang) là dự án nhà ở liền kề và căn hộ chung cư tọa lạc tại số 16 đường Phước Long, phường Vĩnh Hòa, Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án nằm cách giao lộ đường Phước Long và đường Võ Thị Sáu khoảng 60m....

  • Sức hấp dẫn từ lễ ra mắt Imperium Town Nha Trang

    Sức hấp dẫn từ lễ ra mắt Imperium Town Nha Trang

    Ngày 28/05/022, tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa, dự án Imperium Town Nha Trang đã có buổi ra mắt đầy ấn tượng với sự tham gia của chủ đầu tư, đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng đông đảo khách hàng.

  • Căn hộ cao cấp ven biển tại Nha Trang chuẩn bị ra mắt

    Căn hộ cao cấp ven biển tại Nha Trang chuẩn bị ra mắt

    Khi cơn sốt bất động sản Nha Trang bắt đầu nóng lên nhờ sự phục hồi về du lịch, chủ đầu tư Indochine Nha Trang nhanh chóng tạo sóng mới khi ra mắt căn hộ chung cư cao cấp ven biển - Imperium Town Nha Trang. Dự án được ví như “tuyệt tác Đông Dương - k...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.