Ngày 07/12/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hoàng Gia Sài Gòn (Hoàng Gia Sài Gòn) sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt dành riêng cho gới thượng lưu tại khu biệt thự Lancaster Eden quận 2.

Với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, các triệu phú doanh nhân hàng đầu Việt Nam đến để cùng giao lưu, chia sẻ, gặp gỡ và trải nghiệm một tuyệt phẩm đình đám được giới thượng lưu mong chờ suốt hơn 2 năm qua.

Thị trường bất động sản dành cho phân khúc hạng sang vào dịp cuối năm đang cực kỳ sôi nổi, đặc biệt với phân khúc cao cấp dành cho giới thượng lưu trên khắp cả nước với các dự án hạng sang được săn đón ráo riết.

Tâm điểm được đổ dồn về khu biệt thự Lancaster Eden của Tập đoàn Trung Thủy Group tọa lạc ngay khu đất vàng An Phú – An Khánh quận 2, khu biệt thự sở hữu vị thế đặc biệt mà không nơi nào ở quận 2 sánh được.

Với tiềm lực vững mạnh và kinh nghiệm triển khai nhiều dự án bất động sản ở đa dạng phân khúc khác nhau trên cả nước và quốc tế, trong đó phân khúc bất động sản hạng sang dành cho giới thượng lưu là thế mạnh hàng đầu của Hoàng Gia Sài Gòn. Chính vì thế, Tập đoàn Trung Thủy Group đã chọn Hoàng Gia Sài Gòn làm đối tác phân phối chiến lược dự án khu biệt thự cao cấp phiên bản giới hạn và duy nhất Lancaster Eden.

Phối cảnh khu biệt thự Lancaster phiên bản giới hạn và duy nhất

Là khu biệt thự cao cấp được thiết kế kỳ công và tỉ mỉ từ đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu trong nước và Singapore. Điểm độc đáo của khu biệt thự biệt lập Lancaster Eden chính là việc chỉ có 12 phiên bản giới hạn và duy nhất dành riêng cho những vị chủ nhân xứng tầm đẳng cấp, với các tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu thế giới.

Từng loại vật liệu cho khu biệt thự được lên kế hoạch và tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo nên sự hài hòa, sang trọng trong từng nét kiến trúc. Tất cả chỉ để tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân của căn biệt thự.

Bản phác thảo của mỗi căn biệt thự Lancaster Eden đã được thực hiện trong suốt hàng năm ròng, chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ trước khi bắt đầu thi công để tạo nên một căn biệt thự hoàn hảo.

Khu biệt thự được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt từ góc cạnh để tạo ra một kiệt tác hoàn hảo

Lấy cảm hứng từ những câu lạc bộ đặc quyền của giới thượng lưu trên thế giới, Lancaster House rộng hơn 1.000m2 với các loại hình giải trí thời thượng như whisky louge, sigar louge, gym - yoga cao cấp... được xây dựng để phục vụ riêng cho những chủ nhân của Lancaster Eden.

Tại sự kiện, quý khách có thể trải nghiệm Lancaster House gồm phòng Gym VIP cho cư dân Lancaster Eden, các tiện ích giải trí cao cấp và biệt thự mẫu đã được hoàn thiện. Khách mời tham dự sẽ cảm nhận rõ nét nhất kiến trúc độc đáo, ấn tượng cùng những tiện ích xứng tầm thượng lưu ngay trong biệt thự. Với không gian sống trong lành, yên tĩnh, cùng khu hồ bơi riêng cho từng chủ nhân biệt thự bên cạnh những hàng cây hoa quý trong vườn Eden.

Dấu ấn cá nhân của gia chủ còn được thể hiện qua hệ thống hầm ngầm riêng, nơi khách hàng có thể trưng bày bộ sưu tập siêu xe của riêng mình. Khu vực này được kết nối với hệ thống giao thông ngầm thông minh của khu "Hầm Ánh Sáng".

Toàn bộ không gian sống chuẩn mực được bảo vệ với tiêu chuẩn Top Security trong khuôn viên khép kín với 3 lớp bảo vệ hoạt động 24/7: đội ngũ bảo vệ luôn sẵn sàng kết nối với an ninh khu vực, lối ra vào truy cập bằng thẻ riêng.

Sự kiện: “Trải nghiệm đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu” sẽ diễn ra vào thứ bảy, ngày 7/12/2019 tại: Compound Lancaster Eden, số 39 Trần Lựu, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.

Đăng ký ngay với Hoàng Gia Sài Gòn để nhận thiệp mời tham dự sự kiện.

Hotline: 0979808888

Công ty CP Đầu tư BĐS Hoàng Gia Sài Gòn

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà Green Pax, số 216 - 218 Trần Não, Quận 2, TP.HCM

Website: https://hoanggiasaigon.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.