Cùng với sự ấm lên của thị trường bất động sản, dòng vốn ngoại tiếp tục chảy mạnh vào các doanh nghiệp có uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam. Điều này góp phần tăng niềm tin cho khách hàng khi giao dịch. Dự án Angia Skyline quận 7, do An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đầu tư, là ví dụ điển hình về hiệu quả, khi 100% căn hộ của giai đoạn 1 đã được bán sạch trong ngày ra mắt.

Hồ Sky Pearl

Căn hộ cao cấp từ 1,5 tỷ đồng: mức giá đột phá trên thị trường

Ngày 4/10 vừa qua, sự kiện ra mắt dự án Angia Skyline thu hút hơn 1.500 khách hàng tham dự và 100% căn hộ đã có chủ chỉ sau 2h công bố. Mức giá hợp lý từ 1,5 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ cùng với chính sách thanh toán hấp dẫn, chỉ cần trả trước 20% được sở hữu ngay căn hộ đã đưa Angia Skyline trở thành hiện tượng trong phân khúc căn hộ cao cấp. Theo giới chuyên gia đánh giá, sự kết hợp giữa vốn ngoại và nhà phát triển dự án uy tín, chuyên nghiệp chính là điều làm nên thành công của Angia Skyline.

Angia Skyline được chờ đợi tại khu Nam Sài Gòn, không chỉ bởi vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn và cạnh Phú Mỹ Hưng mà còn vì đây là dự án đầu tiên theo cam kết đầu tư 200 triệu USD của Quỹ đầu tư Creed Group vào An Gia Investment.

Sảnh đón Resort

Uy tín, tiến độ, chất lượng dự án “chuẩn” Nhật Bản

Đón đầu nhu cầu người nước ngoài mua nhà tại khu Nam Sài Gòn, Angia Skyline là dự án được lựa chọn khắt khe từ tổng thầu đến tư vấn giám sát để đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình. Dự án được thi công bởi tổng thầu nổi tiếng Coteccons Group, quản lý dự án & giám sát thi công bởi Tập đoàn Apave (Pháp). Được biết, danh hiệu Savills hàng đầu sẽ là đơn vị tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ tại Khu căn hộ biệt lập ven sông Angia Skyline.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của Quỹ đầu tư Creed Group sẽ nâng tầm Angia Skyline ở phân khúc cao cấp, bằng kinh nghiệm đầu tư quốc tế và những quy trình, công nghệ mới. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo nên một dự án xứng tầm với khách hàng hạng sang và người nước ngoài tại quận 7.

Hồ bơi Aqua Gym hướng nhìn ra hồ Sky Pearl

Mang tiện ích của Resort hạng sang về nhà

Cùng với sự gia tăng nguồn cung, khách hàng ngày càng đòi hỏi những tiện ích, không gian sống đẳng cấp. Thấu hiểu nhu cầu này, An Gia Investment và Creed Group đã cùng bắt tay để phát triển dự án Angia Skyline không chỉ đáp ứng tiến độ, chất lượng mà còn hoàn hảo về tiện ích, dịch vụ.

Dự án được thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 24% trên tổng diện tích 63.348 m2 cùng ý tưởng mang tiện ích của resort hạng sang về nhà với 4 tiện ích đỉnh cao: Sảnh đón resort đẳng cấp, Hồ Sky Pearl rộng 7000 m2, Sân thể thao Elip đa năng, Hồ bơi Aqua Gym tràn bờ. Bên cạnh đó, các khu tập Gym, Spa, khu cafe tự phục vụ, khu trò chơi trẻ em trong nhà được bố trí trong khuôn viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong nhịp sống hiện đại của Sài Gòn, Angia Skyline hứa hẹn là căn hộ lý tưởng để những cư dân tương lai có thể tận hưởng những phút yên bình, thư giãn ngay tại nhà với thiết kế hoàn mỹ và giá trị gia tăng theo thời gian.

Angia Skyline do Công ty Bất động sản An Gia cùng Quỹ đầu tư Creed Group hợp tác đầu tư. Đơn vị tổng thầu xây dựng là Coteccons Group, Apave là đơn vị quản lý giám sát. Sàn Bất động sản Danh Khôi là đơn vị phân phối. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0937119111 – 0938395666

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.