CafeLand – Những công trình, dự án không mang tính đặc thù khẩn cấp thì khuyến nghị chủ đầu tư điều chỉnh giãn tiến độ hoặc tạm ngưng thi công xây dựng nhằm hạn chế tập trung đông người tại các công trình xây dựng trong giai đoạn cao điểm chống dịch bệnh.

Đó là một trong những nội dung của văn bản vừa được Sở Xây dựng gửi đến các quận, huyện trên địa bàn về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trong giai đoạn 14 ngày cách ly xã hội.

Cụ thể, đối với các công trình, dự án không mang tính đặc thù khẩn cấp thì khuyến nghị chủ đầu tư điều chỉnh giãn tiến độ hoặc tạm ngưng thi công xây dựng nhằm hạn chế tập trung đông người tại các công trình xây dựng, hạn chế thi công ca đêm nếu không có yêu cầu đặc biệt trong mùa dịch bệnh.

Trường hợp công trình, dự án bắt buộc phải thi công thì nên hạn chế số lượng công nhân, đảm bảo không quá 20 người trong một ca, thực hiện hiện nghiêm việc giữ khoảng cách 2m, đeo khẩu trang, diệt khuẩn, khử trùng… theo quy định.

Đối với các công trình xây dựng cấp thành phố bắt buộc phải thực hiện thi công cho kịp tiến độ cần hạn chế số lượng công nhân tập trung tại các sàn công tác, đảm bảo tối đa không quá 20 người trong một ca; thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2 m khi làm việc; đeo khẩu trang, thực hiện khử trùng, diệt khuẩn, rửa tay theo quy định.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.