Trong chỉ thị mới nhất, TP.HCM đã cho phép một số ngành nghề đảm bảo tiêu chí phòng chống dịch được hoạt động lại, trong đó có kinh doanh bất động sản.

Chiều 1.10, UBND TP.HCM chính thức ban hành chỉ thị 18 về tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP.

Sau thời gian dài im ắng, thị trường bất động sản TP.HCM đã được phép hoạt động trở lại

Theo đó, chỉ thị này yêu cầu tất cả cơ quan, đơn vị nhà nước, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được phép hoạt động trên địa bàn TP.HCM phải đăng ký mã QR tại địa chỉ https://antoan-covid.tphcm.gov.vn/.

Đến ngày 8.10, các cơ sở này quét mã QR của toàn bộ người đến liên hệ công tác, giao dịch và sử dụng ứng dụng của TP.HCM (hoặc ứng dụng PC-COVID) để kiểm soát và tổ chức hoạt động.

Đáng chú ý, kinh doanh bất động sản là một trong nhóm hoạt động được phép hoạt động lại từ ngày 1.10 miễn đảm bảo các Bộ tiêu chí đánh giá an toàn phòng, chống dịch COVID-19 của lĩnh vực tương ứng.

Như vậy, sau thời gian dài án binh bất động do giãn cách xã hội, các nhà đầu tư, môi giới và doanh nghiệp bất động sản trên địa bàn TP.HCM đã được phép quay lại hoạt động. Các công trình giao thông, dịch vụ quản lý, vận hành, bảo trì, sửa chữa, ứng cứu hệ thống hạ tầng, trang thiết bị của các cơ quan, tòa nhà, chung cư… cũng không ngoại lệ.

Việt Phi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.