22/04/2014 10:35 AM
CafeLand - UBND Thành phố đã yêu cầu UBND các quận liên quan khẩn trương xử lý dứt điểm các công việc còn tồn đọng của dự án Xây dựng tuyến Metro số 1, dự án Mở rộng xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1, dự án Xây dựng tuyến đường nối đường Phạm Văn Đồng để bàn giao toàn bộ mặt bằng cho đơn vị thi công.

Theo đó, UBND các quận liên quan cần giải quyết dứt điểm việc bồi thường, hỗ trợ, đảm bảo bàn giao mặt bằng dự án Xây dựng tuyến Metro số 1, dự án Mở rộng Xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1 trước ngày 30/4/2014 đối với địa bàn quận 2 và trước ngày 31/12/2014 đối với địa bàn quận 9.

Hoàn thành xây dựng đoạn tuyến trước Khu du lịch Suối Tiên, quận 9 trước ngày 2/9/2014 và trước ngày 31/12/2015 đối với các đoạn tuyến còn lại.

Đối với dự án Xây dựng tuyến đường nối đường Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư có trách nhiệm hoàn thành giai đoạn 2 (đoạn đầu tuyến còn lại thuộc địa bàn quận Tân Bình và quận Gò Vấp) trước ngày 30/4/2015; giai đoạn 3 (đoạn cuối tuyến còn lại thuộc địa bàn quận Thủ Đức) hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2015.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • TOD bùng nổ dọc Metro số 2: Giá đất quanh ga tăng bao nhiêu?

    TOD bùng nổ dọc Metro số 2: Giá đất quanh ga tăng bao nhiêu?

    Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, TP. Hồ Chí Minh đang quyết liệt chuyển đổi mô hình phát triển theo hướng bền vững. Động thái nổi bật nhất là việc UBND Thành phố ban hành Kế hoạch thực hiện các khu vực phát triển đô thị theo định hướng giao...

  • TP.HCM mở rộng hợp tác đường sắt đô thị và logistics với Quảng Châu

    TP.HCM mở rộng hợp tác đường sắt đô thị và logistics với Quảng Châu

    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Bùi Xuân Cường tiếp Đoàn đại biểu TP.Quảng Châu do ông Vương Hoán Thanh dẫn đầu nhân dịp Đoàn tham dự Diễn đàn Kinh tế mùa thu năm 2025. Tại buổi làm việc, hai bên thống nhất đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực kết cấu hạ tầng gi...

  • Đô thị TOD: Lời giải cho “nút thắt đô thị” Việt Nam trong 20 năm

    Đô thị TOD: Lời giải cho “nút thắt đô thị” Việt Nam trong 20 năm

    Mô hình đô thị TOD (Transit-Oriented Development) được xem như hướng đi chiến lược giúp tổ chức lại không gian đô thị, tối ưu giao thông công cộng và sử dụng hiệu quả quỹ đất.

  • Metro Bến Thành – Cần Giờ chạy hướng nào?

    Metro Bến Thành – Cần Giờ chạy hướng nào?

    UBND TP.HCM vừa trình Ban Thường vụ Đảng ủy UBND TP hồ sơ đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư tuyến đường sắt Bến Thành – Cần Giờ, đồng thời công bố chi tiết hướng tuyến sau khi điều chỉnh của dự án có tổng vốn đầu tư hơn 85.600 tỷ đồng...

  • Metro Bến Thành – Tham Lương đội vốn lên 52.000 tỷ

    Metro Bến Thành – Tham Lương đội vốn lên 52.000 tỷ

    Tuyến metro số 2 của TP.HCM tiếp tục được đề xuất điều chỉnh tổng mức đầu tư lên hơn 52.000 tỷ đồng. Những thay đổi lớn về công nghệ, chiều dài tuyến, số ga và chi phí giải phóng mặt bằng là nguyên nhân chính khiến dự án đội vốn nhiều lần so với phươ...

Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
CafeLand.vn là Network bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.