CafeLand – UBND TP.HCM vừa duyệt dự án đầu tư Quản lý rủi ro ngập nước khu vực thành phố do Trung tâm điều hành chương trình chống ngập nước làm chủ đầu tư. Dự án có tổng mức đầu tư 9.500 tỷ đồng từ vốn vay Ngân hàng tái thiết và phát triển quốc tế (IBRD) thuộc nhóm ngân hàng Thế giới (WB).

Dự án được thực hiện sẽ giúp cho khoảng 14.900 ha đất được bảo vệ trước các trận lụt có tần suất ngập 10 năm; khoảng 2 triệu người (tính đến năm 2020) sống ở tiểu lưu vực được tiếp cận các tiện ích vệ sinh môi trường; giải quyết triệt để tình trạng ngập úng và ô nhiễm, cải thiện điều kiện vệ sinh công cộng, đặc biệt là sẽ giúp hệ thống thoát nước và vệ sinh môi trường thành phố phát triển bền vững…

Theo đó, dự án sẽ được triển khai tại các quận 8, 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân và huyện Bình Chánh. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2016 đến năm 2021.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.