CafeLand – Bệnh viện đa khoa Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi được phê duyệt xây dựng với tổng vốn đầu tư 5.600 tỉ đồng.

Chính phủ vừa phê duyệt chủ trương cho TP.HCM đầu tư ba dự án xây mới bệnh viện đa khoa tại quận Thủ Đức, huyện Hóc Môn và Củ Chi, tổng vốn là hơn 5.600 tỉ đồng từ ngân sách.

Trong đó, bệnh viện tại Thủ Đức có tổng mức đầu tư 1.915 tỉ; Hóc Môn 1.895 tỉ, còn lại là ở Củ Chi; dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2023.

Những hạng mục được đầu tư gồm: khu khám bệnh, điều trị ngoại trú, khu cận lâm sàng và chẩn đoán y khoa; khu hành chính, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và các công trình phụ trợ đảm bảo công suất cho quy mô 1.000 giường; hoàn chỉnh khu điều trị nội trú 500 giường bệnh.

Nhằm giảm tình trạng quá tải cho các bệnh viện khu vực trung tâm, những năm vừa qua TP.HCM đã cho xây dựng nhiều bệnh viện tại các quận huyện vùng ven. Trong đó, một số vừa đi vào hoạt động như bệnh viện Nhi đồng thành phố tại Bình Chánh có vốn đầu tư 4.500 tỉ đồng, bệnh viện Gia An 115 tại quận Bình Tân có tổng vốn đầu tư 1.500 tỉ đồng. Tại khu Đông TP.HCM cũng đang xây dựng dự án bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 có tổng vốn đầu tư 5.800 tỉ đồng.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.