Tọa lạc tại cung đường đắt giá nhất Biên Hòa, sở hữu hàng loạt các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, cùng tiềm năng sinh lợi hấp dẫn, phương thức thanh toán nhẹ nhàng, lại được phát triển bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Malaysia. Tất cả những yếu tố đó đã làm nên Topaz Twins – cộng đồng thịnh vượng tại Biên Hòa.

Tâm điểm của phố nhà giàu Biên Hòa

Topaz Twins có quy mô hơn 10.000m2, gồm 2 toà tháp 18 tầng với hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế, cùng các tiện ích 5 sao xuất hiện tại Biên Hòa. Dự án này toạ lạc trên cung đường sầm uất Võ Thị Sáu.

Đây là một dự án thành phần của tổ hợp Biên Hòa City Square, sở hữu vị trí đẹp nhất của khu biệt thự triệu đô D2D – nơi được mệnh danh là Phú Mỹ Hưng của Biên Hòa. Theo khảo sát ở thời điểm hiện tại, giá đất tại khu D2D đang dao động ở mức 60 - 90 triệu/m2, tiệm cận với giá đất tại Thủ Thiêm.

700 căn hộ Topaz Twins sẽ được đưa ra thị trường Biên Hòa nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho hơn 15.000 chuyên gia

Là một trong những khu đô thị có quy hoạch bài bản cũng như sở hữu diện tích dành cho không gian xanh lớn tại Biên Hòa, nên D2D sớm trở thành nơi sinh sống ưa thích của giới nhà giàu cũng như các chuyên gia cao cấp nước ngoài.

Một không gian sống chuẩn 5 sao

Là tổ hợp căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Biên Hòa, Topaz Twins sở hữu không gian xanh cùng thiết kế thông minh thân thiện với môi trường, có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, đây là dự án hội tụ những tiện ích cao cấp đáp ứng được những tiêu chuẩn sống quốc tế của các chuyên gia nước ngoài như: hồ bơi tràn, aqua-gym, trung tâm thương mại, sauna, khu vườn nụ cười dành riêng cho trẻ em và những tiện nghi khác.

Khu hồ bơi tại đây cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn hồ bơi resort

Ngoài các tiện ích trên, Topaz Twins là còn dự án sở hữu 4 khu vườn treo kết hợp suối nước ngay trong lòng 2 toà tháp. Bốn vườn treo - suối nước được thiết kế riêng biệt sẽ tạo thành 1 chuỗi vườn cảnh liên hoàn trên không, mang bầu không khí thanh khiết và tươi mát tới thềm mỗi căn hộ. Theo đại diện chủ đầu tư, những khu vườn này được các kiến trúc sư quốc tế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang và suối nước của miền Tây Bắc.

4 khu vườn nhiệt đới trong lòng các toà tháp

Theo GĐ Kinh doanh của Topaz Twins: “Một dự án dù có sở hữu không gian xanh rất lớn ở bên ngoài thì cũng chỉ những căn hộ mặt tiền hưởng bầu không khí thanh khiết, còn những căn hộ phía trong sẽ bí khí và thiếu sáng. Vì vậy Tập đoàn Berjaya Land Berhad Vietnam đã quyết định hi sinh gần 100 căn hộ lõi của 2 toà tháp để làm tổ hợp vườn cảnh - suối nước liên hoàn nhằm giúp tất cả các căn hộ trong và ngoài 2 toà tháp đều được hưởng bầu không khí thanh khiết từ khu công viên tầng đế, khu công viên tầng 3 và vườn thượng uyển.”

Chủ đầu tư uy tín

Topaz Twins được phát triển bởi Berjaya-D2D – một công ty thành viên của tập đoàn Berjaya Land Berhad Vietnam đến từ Malaysia.

Berjaya chính là đối tác đã rót hàng trăm triệu vào VIETLOTT và đưa loại hình sổ xố này chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Trước Vietlott, Berjaya cũng đã thành công với hàng loạt các dự án lớn tại Việt Nam như: khách sạn Intercontinental tại Hà Nội (tỷ lệ sở hữu 75%), khách sạn Sheraton tại Hà Nội (tỷ lệ sở hữu 70%) và Long Beach Resort tại Phú Quốc, Kiên Giang (tỷ lệ sở hữu 70%) hoặc khu đô thị Biên Hoà City Square tại Biên Hòa.

Được phát triển bởi Berjaya Land Berhad, chất lượng và tiến độ xây dựng dự án cùng môi trường sống đảm bảo là điều khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Dễ dàng tìm khách cho thuê

Biên Hòa đang cần trên 10.000 căn hộ cao cấp cho 15.000 chuyên gia thuê. Tuy nhiên, ở Biên Hòa hiện tại chỉ có trên 600 căn hộ tầm trung như Amber Court, Thanh Bình, Pegasus… Vì vậy, khi dự án căn hộ dịch vụ như Topaz Twins được đưa vào hoạt động, dự án này sẽ nhanh chóng được lấp đầy bởi các chuyên gia.

Về mức giá cho thuê, các căn hộ 1 phòng ngủ tại các dự án tầm trung tại Biên Hòa hiện tại đang được cho thuê với giá 8-12 triệu đồng/tháng. Với mức giá này, các căn hộ luôn kín khách quanh năm. Chỉ cần khách cũ trả nhà, ngay lập tức các đơn vị môi giới sẽ nhảy vào giới thiệu ngay cho khách mới.

Làm một phép tính đơn giản, nếu chỉ áp dụng mức giá thuê tối thiểu 10 - 12 triệu đồng/tháng (bằng giá các căn hộ trung cấp hiện tại) thì mỗi năm các nhà đầu tư có thể thu về 120 - 130 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ có mức giá từ 1,3 đến 1,6 tỉ đồng/căn, tương đương mức lợi nhuận tối thiểu 9-10%/năm.

Thanh toán nhẹ nhàng chỉ từ 8-12 triệu/tháng

Là căn hộ dịch vụ 5 sao đầu tiên tại Biên Hòa, Topaz Twins sở hữu mức giá gần như cao cấp nhất so với các dự án tại Biên Hòa vào tầm 1,3 - 1,6 tỷ/căn. Tuy nhiên phương thức thanh toán của căn hộ này rất linh hoạt và nhẹ nhàng.

Theo đó, ở hình thức tự thanh toán không vay ngân hàng khách hàng được chia nhỏ khoản thanh toán làm 14 đợt và đóng trong vòng gần 30 tháng.

Nếu khách hàng không muốn tự thanh toán bằng vốn tự có thì khách hàng cũng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị căn hộ và chia ra làm 4 đợt thanh toán nhỏ kéo dài đến năm 6/2018. Phần còn lại khách hàng có thể vay ngân hàng trong 10 - 15 năm. Tính ra số tiền mà khách phải thanh toán cho ngân hàng chỉ dao động từ 8 triệu – 12 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0899 333 866 Website: www.topaztwins.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.