CafeLand - Châu Á là một trong những khu vực thu hút những nhà đầu tư giàu có trên toàn cầu. Chính vì thế, nhiều nhà phát triển bất động sản đã mạnh dạn đầu tư vào các dự án độc quyền nhằm mục đích khẳng định đẳng cấp của “thế giới siêu giàu”. Và dưới đây là danh sách 5 dự án bất động sản hàng đầu tại Châu Á có giá bán từ 20 triệu USD.

1. Troika, Kuala Lumpur, Malaysia

Được phát triển bởi Công ty bất động sản BRDB và do Công ty kiến trúc Foster & Partners thiết kế, Troika có tổng cộng 231 căn hộ cao cấp. Trong đó, căn hộ penthouse siêu cao cấp có nhiều tiện tích như: Hồ bơi, không gian giải trí, bãi đậu xe tư nhân và hệ thống an ninh 24h với giá bán 23,5 triệu USD.

2. Overbays, Hồng Kông

Tọa lạc tại đường Vịnh nước sâu (Deep Water Bay) của Hồng Kông, Overbays gồm 7 nhà phố sang trọng. Mỗi căn có diện tích xây dựng trên 5.051 foot vuông/căn và khu vườn có diện tích 1.000 foot vuông bao gồm bãi đậu xe, sân tennis và hồ bơi. Dự án này đã hoàn thành vào năm 1982 và hiện tại có giá bán khoảng 77,3 triệu USD.

3. Block B tại Westend National Capital, Nam Delhi, Ấn Độ

Delhi là thành phố lớn thứ hai ở Ấn Độ, sau Mumbai với dân số 13 triệu người. Ngôi nhà Block B có diện tích 7200 foot vuông bao gồm 8 phòng ngủ, 8 phòng tắm và 2 phòng khách. Hiện, ngôi nhà này đang có giá bán xấp xỉ 20 triệu USD.

4. Third Avenue, Singapore

Third Avenue thuộc quận 10 của Singapore với diện tích 8.000 foot vuông bao gồm 5 phòng ngủ và phòng tắm, khu vực nấu ăn ngoài trời với giá bán 22 triệu USD.

5. Shouson Hill, Hồng Kông

Nhà phố ở khu vực Shouson Hil gồm 3 tầng gồm 4 phòng ngủ và phòng tắm. Dự án đã hoàn thành vào năm 1980 và đang có giá chào bán trên thị trường khoảng 45,1 triệu USD.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: chau A