Công ty Cổ phần Louis Capital (mã chứng khoán TGG) vừa có thông báo ông Ngô Thục Vũ, Tổng Giám đốc, người đại diện pháp luật cho công ty chính thức có đơn xin từ nhiệm.

Cụ thể, trong bản công bố thông tin bất thường do chính ông Ngô Thục Vũ ký tên vừa được gửi lên HoSE, Công ty CP Louis Capital cho biết hội đồng quản trị đã nhận được đơn xin từ nhiệm của ông Ngô Thục Vũ về việc từ nhiệm vị trí tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của công ty kể từ ngày 18/7.

Louis Capital cũng thông báo bổ nhiệm ông Vũ Anh Sinh (Thành viên HĐQT, kiêm phó Tổng giám đốc) là người được ủy quyền công bố thông tin từ ngày 18/7 thay cho ông Phùng Văn Xuân.

Được biết, ông Ngô Thục Vũ nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc tại Louis Capital vào đầu tháng 9/2021. Ngoài ông Vũ, nhiều nhân sự cấp cao của Louis Capital như trưởng ban kiểm toán nội bộ, trưởng ban kiểm soát, thành viên ban kiểm soát, kế toán trưởng…cũng đồng loạt nộp đơn từ nhiệm thời gian gần đây.

Ông Ngô Thục Vũ nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc tại Louis Capital vào đầu tháng 9/2021.

Ông Vũ và dàn nhân sự cấp cao của Louis Capital xin từ nhiệm sau khi ông Đỗ Thành Nhân, Chủ tịch HĐQT Louis Holdings, thành viên HĐQT Louis Capital, thành viên HĐQT Louis Land bị bắt vào giữa tháng 4 vừa qua.

Tháng 6 vừa qua, ông Ngô Thục Vũ đại diện Louis Capital gửi văn bản giải trình đến Ủy ban Chứng khoán nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, về việc cổ phiếu TGG giảm sàn 5 phiên liên tiếp kể từ ngày 10 đến hôm 16/6.

Trong văn bản, ông Vũ cho biết cổ phiếu Louis Capital giảm sàn vì hai lý do.

Đầu tiên là do tác động từ thông tin người đứng đầu Louis Holdings đã bị bắt gây ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của các đơn vị thành viên và giá cổ phiếu của công ty.

Thứ hai là do biến động chung của thị trường chứng khoán trong nước, cổ phiếu công ty giảm chung với xu hướng của thị trường.

Hiện cổ phiếu TGG đang neo ở mức 5.910 đồng/cổ phiếu, cách xa mốc đỉnh gần 75.000 đồng/cổ phiếu lập vào hồi tháng 9/2021.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.