CafeLand - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) vừa thông báo miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc của bà Dương Thị Mai Hoa, nguyên Tổng giám đốc Vingroup sau 5 tháng đảm nhận chức vụ này.

Cụ thể, thông báo cho biết, kể từ ngày ngày 18/10/2018 ABBank sẽ miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc của bà Dương Thị Mai Hoa. Phó Tổng Giám đốc - ông Phạm Duy Hiếu được cử đảm nhận nghĩa vụ và quyền hạn của Tổng Giám đốc ABBank thay bà Dương Thị Mai Hoa.

Bà Dương Thị Mai Hoa, nguyên Tổng giám đốc ABBank

Trước đó, hồi tháng 5, bà Hoa được bổ nhiệm vào vị trí Tổng giám đốc ABBank sau khi có gần 5 năm công tác tại vị trí Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính của Tập đoàn Vingroup (2013-2018), Tổng giám đốc Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) (2011-2012), Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Bán lẻ VIB (2009 -2011), Giám đốc tài chính Oracle VN...

Ông Phạm Duy Hiếu sinh năm 1978, có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. Ông Hiếu từng điều hành ABBank ở vị trí Tổng Giám đốc trong giai đoạn từ 2012 – 2015.

Đây có vẻ là một năm không yên bình với ABBank khi chưa đi hết năm 2018 đã có thay liên tục 3 Tổng giám đốc. Trước bà Hoa là ông Nguyễn Mạnh Quân và ông Cù Anh Tuấn.

  • Thành uỷ TP.HCM sẽ thoái vốn tại SaigonBank và DongABank?

    Thành uỷ TP.HCM sẽ thoái vốn tại SaigonBank và DongABank?

    CafeLand - Trong một phát biểu mới đây, Bí thư Thành uỷ Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết, Thành uỷ sẽ lui về vai trò giám sát và không làm kinh tế nữa. Chỉ có điều, hiện nay Thành uỷ TP.HCM đang có khoản vốn góp lớn tại các ngân hàng và để thoái vốn khỏi các tổ chức này cũng không phải việc đơn giản.

Đình Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.