Phân kỳ Wonderland thuộc Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram –sản phẩm của Tập đoàn Novaland, đã tạo tiếng vang lớn cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2020.

Hiện nay, Tập đoàn Novaland là công ty có uy tín trong lĩnh vực đầu tư - phát triển bất động sản. Đánh dấu sự phát triển trong hợp tác kinh doanh, Novaland đã chọn Công ty CP Tập đoàn Phát triển Đô thị AZ Property (AZ Property Group) làm Tổng đại lý phát triển và phân phối chiến lược dự án NovaWorld Ho Tram – Wonderland.

Bằng bề dày kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp của mình AZ Property Group và các đại lý tham gia phân phối sản phẩm, đã mang đến những sản phẩm đầu tư và nghỉ dưỡng tuyệt vời, giá trị của dự án đã được khẳng định bằng sự tin tưởng của rất nhiều nhà đầu tư trong thời gian qua.

Chính những điều này đã tạo nên thành công vang dội cho dự án và cả thành công cho các đại lý chiến lược tham gia bán hàng cùng AZ Property Group.

AZ Property Group dẫn dắt làn sóng đầu tư tại Hồ Tràm

AZ Property Group đã tư vấn tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án ở các phân khúc khác nhau. Với những kết quả đạt được từ trước đến nay, AZ Property Group đã nhận được nhiều hơn sự tin tưởng của các đối tác lựa chọn giao cho vai trò tư vấn chiến lược, độc quyền phát triển và phân phối các sản phẩm của mình.

NovaWorld Ho Tram Phân kỳ Wonderland – biểu tượng mới của trái tim du lịch Hồ Tràm

Theo ông Huỳnh Hoàng Thịnh, Chủ tịch HĐQT AZ Property Group chia sẻ: “Chúng tôi sở hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân sự giỏi về chuyên môn, tâm huyết, nhiều kinh nghiệm thực tế, nên AZ Property Group đã sớm nhận ra tiềm năng phát triển to lớn tại vùng đất Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu và đang cùng Tập đoàn Novaland dẫn dắt làn sóng đầu tư và “thắp sáng” tiềm năng phát triển du lịch - thương mại cho nơi đây. Giá trị của Hồ Tràm không dừng lại ở đây, mà còn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới, cơ hội đầu tư là rất lớn”.

AZ Property Group mang đến cơ hội đầu tư Hồ Tràm

Cho đến nay, AZ Property Group đã tổ chức các sự kiện đa dạng tại TP.HCM, Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu, văn phòng bán hàng tại dự án và sàn giao dịch, khách sạn cao cấp với các concept (ý tưởng) phong phú, độc đáo.

Trong giai đoạn vừa qua, tất cả các sản phẩm tại đây đều đã tăng giá vượt bậc, mang lại giá trị cao và lợi nhuận cho các nhà đầu tư tin tưởng vào dự án, và đặc biệt là uy tín của Tập đoàn Novaland.

Wonderland Hồ Tràm nắm trọn lợi thế vượt trội hiếm có, vị trí đắc địa, mô hình kinh doanh “độc nhất vô nhị” để trở thành tâm điểm giao thương hàng đầu khu vực, và là điểm đến đầy hứng khởi của hàng triệu du khách quốc tế cũng như người dân địa phương, đồng thời góp phần nâng cao giá trị kinh tế của Hồ Tràm. Và kết quả, là giá trị kinh tế của dự án càng tăng cao.

Vào thứ Bảy 07/11/2020 tới đây, AZ Property Group sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu dự án NovaWorld Ho Tram Bình Châu– Wonderland với chủ đề Xúc Cảm Phồn Hoa – Câu chuyện Wonderland giữa “trái tim” Hồ Tràm - tái hiện không gian sang trọng, quý phái, náo nhiệt của “xứ sở thần tiên”. Mang lại cơ hội đầu tư với cam kết thuê lại hấp dẫn bởi Nova F&B lên đến 6 tỷ đồng trong 5 năm.

Sự kiện Tiệc trà chiều “Xúc cảm phồn hoa”

Thời gian: Thứ bảy, ngày 07/11/2020 | Vào lúc 14:00-18:00

Tại: Time Square - The Reverie Saigon, Lầu 5, La Scala Ballroom, số 22-36 Đại lộ Nguyễn Huệ và 57 – 69F đường Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Công ty CP Tập đoàn phát triển đô thị AZ Property

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà Green Pax, số 216 - 218 Trần Não, Quận 2, TP.HCM

Website: www.azpropertygroup.vn Hotline: 0906060078

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    NovaWorld Hồ Tràm: Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bình Châu

    Dự án NovaWorld Ho Tram tọa lạc tại Hồ Tràm, Bình Châu, thuộc địa bàn Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ cần 90 phút di chuyển có thể đến dự án thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Dây....

  • Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Chọn đúng sản phẩm, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn

    Trong khi thị trường chứng khoán chưa có dấu hiệu hồi phục, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn với cơ hội lớn trong dài hạn nếu nhà đầu tư chọn đúng phân khúc, sản phẩm.

  • Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Sức hút từ shophouse NovaWorld Ho Tram

    Dòng sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng được ví như gà đẻ trứng vàng vì tiềm năng sinh lời cũng như đảm bảo giá trị đầu tư. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh mục bị “săn lùng” bởi các nhà đầu tư sành sỏi....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.