Với sự đa dạng về thương hiệu và mẫu mã, cộng với những ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ, tôn lợp đang được được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng.

Lợp mái là khâu quan trọng cuối cùng trong việc hoàn thiện ngôi nhà. Ngày nay, mái tôn ngoài việc che nắng mưa còn có công dụng tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ cho công trình.

Trên thị trường có nhiều loại tôn lợp mái, với nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại tôn, hãng tôn đều có những ưu và nhược điểm riêng, thích hợp sử dụng cho nhiều loại công trình kiến trúc và từng mục đích sử dụng.

Lợp mái là khâu quan trọng cuối cùng trong việc hoàn thiện ngôi nhà

Dưới đây là một số thương hiệu tôn lợp phổ biến mà bạn đọc có thể tham khảo cho công trình nhà mình.

Tôn Hoa Sen

Hiện nay, tôn Hoa Sen được nhiều người lựa chọn, với các dòng sản phẩm như tôn lạnh, tôn màu, tôn kẽm phủ màu… với khả năng chống nhiệt và chống ăn mòn hiệu quả, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình.

Các sản phẩm của tôn Hoa Sen được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF (lò đốt không oxy) nên đảm bảo về chất lượng và thân thiện với môi trường. Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài nên sản phẩm được nhiều công trình xây dựng sử dụng.

Tôn Hoa Sen

Tôn Hoa Sen có lớp bảo vệ Anti-finger giúp chống ố, chống oxy hóa, giữ được bề mặt sáng lâu, giảm bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình dập, cán.

Tôn Đông Á

Tôn Đông Á

Tôn Đông Á hiện là doanh nghiệp chiếm thị phần lớn thứ 2 ngành tôn mạ Việt Nam, chỉ sau Tập đoàn Hoa Sen. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các loại tôn lạnh, tôn kẽm, tôn màu,… phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm của Tôn Đông Á đa dạng quy cách về độ dày, khối lượng lớp mạ và khổ rộng. Các sản phẩm này được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại xuất xứ từ châu Âu, Nhật Bản, Mỹ...

Tôn Olympic

Tôn Olymoic

Tôn Olympic là một trong những thương hiệu tôn lợp mái, tấm lợp cách nhiệt đầu tiên có mặt trên thị trường tôn thép Việt Nam. Các sản phẩm của Tôn Olympic có độ bền màu và chống han rỉ tốt và có chế độ bảo hành lên tới 25 năm.

Hiện nay, tôn Olympic được sử dụng nhiều ở các công trình xây dựng với các dòng sản phẩm như tôn lạnh màu, tôn lạnh màu cán sóng.

Đặc biệt, các sản phẩm tôn Olympic được sản xuất từ hệ thống dây chuyền hiện đại của Đức, đạt tiêu chuẩn Mỹ ASTM A792, ASTM A755, tiêu chuẩn Nhật bản JIS G3141, đáp ứng yêu cầu về cách âm, cách nhiệt, thẩm mỹ nên phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam.

Tôn Phương Nam

Tôn Phương Nam

Bên cạnh các thương hiệu tôn mạ nổi tiếng hiện nay như Hoa Sen, tôn Đông Á, một cái tên quen thuộc khác được mọi người ưa chuộng chính là tôn Phương Nam. Thương hiệu tôn Phương nam thuộc công ty liên doanh kết hợp kinh doanh giữa công ty Việt và Nhật, Malaysia.

Các sản phẩm của tôn Phương Nam được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới nên có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên.

Những dòng sản phẩm chính của thương hiệu tôn Phương Nam gồm có tôn mạ nhôm kẽm, tôn mạ màu, tôn mạ kẽm. Trong đó, sản phẩm tôn mạ kẽm có bề mặt nhẵn bóng, phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ.

Tôn Hòa Phát

Tôn lạnh màu Hòa Phát

Mặc dù chỉ mới ra đời, nhưng sản phẩm tôn Hòa Phát nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Tập đoàn Hòa Phát có nhiều loại sản phẩm như tôn cán nguội, tôn mạ kẽm, tôn lạnh và tôn mạ màu đáp ứng các tiêu chuẩn của Nhật Bản, châu Âu và Mỹ.

Tôn lạnh màu Hòa Phát được sản xuất theo dây chuyền khép kín, hiện đại nên có độ bền, khả năng chống oxy hóa cao và chịu lực tốt. Không chỉ có khả năng chống chịu cao với những tác động bên ngoài của môi trường, sản phẩm tôn màu lạnh Hòa Phát còn có khả năng cách nhiệt, chống nóng khá tốt.

  • Doanh nghiệp tôn mạ trong cuộc đua giành thị phần

    Doanh nghiệp tôn mạ trong cuộc đua giành thị phần

    Thị trường ngành tôn mạ đang chứng kiến những thay đổi trong chiến lược kinh doanh của một số doanh nghiệp lớn. Có doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất và đẩy mạnh xuất khẩu, nhưng cũng có doanh nghiệp lại từ bỏ, rẽ sang hướng khác.

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.