Nổi bật với thiết kế đa năng, Shophouse/Homestay tại Flamingo Tân Trào Resort mở ra cơ hội kinh doanh linh hoạt, đón đầu sóng phát triển của du lịch Tuyên Quang.

Sở hữu gần 600 di tích lịch sử cùng nền văn hóa đa dạng, hình thành từ 22 cộng đồng dân tộc sinh sống trên địa bàn, Tuyên Quang là điểm sáng trên bản đồ du lịch văn hóa – lịch sử phía Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thời gian qua, tỉnh ngày càng chứng tỏ quyết tâm thúc đẩy ngành công nghiệp không khói khi liên tiếp tổ chức những sự kiện lớn như “Qua những miền di sản Việt Bắc”, Lễ hội Thành Tuyên, Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế… Các chuyên gia dự báo du lịch Tuyên Quang đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, thuận lợi đón nguồn khách dồi dào kéo theo nhu cầu lưu trú, thương mại dịch vụ tăng cao.

Flamingo Tân Trào Resort được đầu tư công phu trong từng sản phẩm, tiện ích, hoạt động trải nghiệm đi kèm

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của Flamingo Tân Trào Resort và dòng sản phẩm đa công năng Shophouse/Homestay càng thu hút sự chú ý với giới đầu tư.

Dự án hứa hẹn mang đến Tuyên Quang những trải nghiệm du lịch cao cấp và đáp ứng mảnh ghép lưu trú, thương mại còn đang hạn chế, từ đó thúc đẩy kinh tế du lịch, đồng thời tạo điều kiện sinh lời đầy hứa hẹn cho các nhà đầu tư đang có sẵn nguồn giải ngân.

Những mô hình kinh doanh đầy tiềm năng

Ông Phạm Quang Đức, một nhà đầu tư BĐS kinh nghiệm kiêm chủ một chuỗi nhà hàng tại Hà Nội đang cân nhắc “xuống tiền” hai căn Shophouse tại dự án Flamingo Tân Trào Resort sau thời gian dài tìm kiếm phương án đầu tư.

“Shophouse luôn là một dòng sản phẩm đầy tiềm năng, có giá trị khai thác kinh doanh trong hiện tại và tích sản lâu dài. Tuy nhiên thị trường ở các thành phố lớn như Hà Nội hay Hạ Long dần bão hòa nên tôi ưu tiên lựa chọn những vùng đất mới ít cạnh tranh, lượng khách hứa hẹn, biên độ lợi nhuận cao như Tân Trào, Tuyên Quang”, ông Đức chia sẻ.

Ông cho rằng, vùng đất Tân Trào hội tụ chất liệu du lịch văn hoá - lịch sử hiếm có, là cái tên nổi tiếng trong sách sử đồng thời là nơi sinh sống lâu đời của các dân tộc miền núi. Cộng với sự đầu tư của tập đoàn Flamingo Holdings, Tân Trào hứa hẹn càng nổi tiếng, thu hút khách du lịch, kéo theo nhu cầu mua sắm, giải trí, sử dụng dịch vụ tăng lên.

Đây là nền tảng vững chắc để khai thác kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là ngành FnB. Phát triển từ nền văn hoá đa dạng, chủ sở hữu Shophouse còn có thể mở những shop thời trang, dịch vụ thuê trang phục, siêu thị mini, cửa hàng lưu niệm/kinh doanh đặc sản địa phương…

Hầu hết các căn Shophouse/Homestay tại Flamingo Tân Trào Resort sở hữu 2 mặt tiền, thuận lợi đón khách từ cả 2 phía

Không chỉ phù hợp cho mục đích buôn bán, thương mại, Shophouse/Homestay Flamingo Tân Trào Resort còn là “mỏ vàng” sinh lời từ hoạt động lưu trú. Trong quá trình thiết kế sản phẩm, tập đoàn Flamingo Holdings khéo léo bố trí thêm cho căn Shophouse một sảnh riêng biệt và lối đi riêng lên tầng 02, tầng 03, không gian để chủ nhà nghỉ ngơi hoặc dành cho hoạt động kinh doanh lưu trú.

“Thiết kế này là một điểm cộng lớn, thể hiện sự chỉn chu của chủ đầu tư và tối ưu trọn vẹn công năng của sản phẩm. Mặt bằng tầng 1 tôi dự định buôn bán, tầng 2 tầng 3 dùng để cho khách thuê theo hình thức Homestay, nhân đôi dòng tiền thu về”, ông Phạm Quang Đức nhận xét.

Chính sách ưu đãi toàn diện, hấp dẫn

Thiết kế tối ưu, không diện tích thừa, tiềm năng khai thác kinh doanh linh hoạt, Shophouse/Homestay tại Flamingo Tân Trào Resort còn ghi điểm với các nhà đầu tư bằng chính sách ưu đãi hấp dẫn bậc nhất thị trường.

Nổi bật là chính sách chiết khấu lên đến 10% GTCH, hỗ trợ lãi suất lên đến 70% GTCH trong vòng 12 tháng giúp các chủ sở hữu giảm nhẹ gánh nặng tài chính, thảnh thơi thu xếp dòng tiền đầu tư.

Chủ đầu tư Flamingo Holdings mang tới trợ lực tài chính và các công cụ hỗ trợ kinh doanh đáng kể cho khách hàng

Ngay khi đi vào kinh doanh, chủ sở hữu có thể nhận được gói quà tặng lên tới 400 triệu đồng để hỗ trợ quá trình khai thác, vận hành Shophouse/Homestay.

Tập đoàn Flamingo Holdings còn đặc biệt phát triển riêng ứng dụng mang tên App On The Go với mục đích kết nối chủ nhà - khách thuê và hỗ trợ quản lý không gian lưu trú hiệu quả.

Theo chủ đầu tư, khách hàng sẽ được trợ giá 50% doanh thu phòng cơ bản/đêm theo chương trình “Kinh doanh điểm đến - Cứ kinh doanh là có lợi nhuận” trong thời gian đầu sử dụng ứng dụng này.

Lựa chọn đầu tư Shophouse/Homestay tại Flamingo Tân Trào Resort cũng đồng nghĩa với đặc quyền sở hữu 04 thẻ All in Passport Diamond II và 05 đêm nghỉ tại Villa 02 phòng ngủ, tận hưởng không giới hạn những dịch vụ/tiện ích nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí trên toàn hệ thống Flamingo Holdings.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.