Nhiều nhà đầu tư đánh giá, tòa tháp văn phòng hạng A tại Vinhomes Grand Park sẽ đón đầu nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp tại khu Đông TP.HCM, đồng thời hoàn thiện không gian sống đa trải nghiệm tại đại đô thị đáng sống bậc nhất khu vực.

Thị trường văn phòng cho thuê tại khu Đông tăng trưởng tốt

Được định hướng phát triển trở thành trung tâm tài chính, kinh tế, khoa học, sáng tạo, khởi nghiệp của toàn TP.HCM, khu Đông TP.HCM với TP. Thủ Đức là đích đến của dòng vốn FDI trong làn sóng dịch chuyển sản xuất. Ngày càng có nhiều nhà đầu tư nước ngoài tăng cường mở rộng hoạt động kinh doanh tại đây với nhu cầu thuê văn phòng tăng cao.

Số liệu khảo sát quý III/2023 của Savills Việt Nam cho thấy nguồn cung văn phòng tại TP.HCM tăng trưởng 3% theo quý, công suất cho thuê duy trì ở mức 90% với phần lớn thị phần đến từ các dự án tại khu Đông.

Theo các chuyên gia, phân khúc văn phòng cho thuê trong những năm tới tại TP.Thủ Đức sẽ còn tiếp tục tăng trưởng, bởi trong những năm gần đây, khu Đông có tốc độ phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực.

Nơi đây tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu chế xuất quy mô lớn, với sự hiện diện của nhiều tập đoàn trong và ngoài nước, có nhu cầu cao về thuê văn phòng, mở rộng chi nhánh hay tìm kiếm không gian làm việc chất lượng cho nhân viên.

Thị trường cũng ghi nhận ngày càng nhiều doanh nghiệp có xu hướng tìm kiếm mặt bằng tại những công trình chất lượng cao, sở hữu hoặc nằm gần các tiện ích về sức khỏe và lối sống như phòng gym, nhà hàng, café, công viên, trung tâm thương mại…

Nhu cầu này được đặt ra với mục tiêu kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về nghỉ ngơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe để nhân sự yêu thích và gắn bó với công việc, cống hiến hết mình.

Theo đó, những đại đô thị có quy hoạch bài bản, phát triển theo hướng kết hợp giữa phân khu nhà ở - an cư, văn phòng – nơi làm việc và có hệ tiện ích đồng bộ luôn trở thành lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp.

Đại đô thị đa trải nghiệm tích hợp nhu cầu sống - làm việc - giải trí trong cùng một nơi đang trở thành xu hướng

Sống - làm việc - vui chơi giải trí trong một quần thể trở thành xu hướng

Một trong những khu đô thị được đánh giá là đáp ứng hoàn hảo các điều kiện đó là Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), thỏa mãn 3 tiêu chí của cuộc sống hiện đại: sinh sống - làm việc - vui chơi giải trí trong một quần thể.

Nơi đây có đầy đủ nhà ở thấp tầng, căn hộ cao cấp, trường học, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại mua sắm, tuyến phố mua sắm, bệnh viện, đại công viên 36ha, các khu vui chơi giải trí, khu thể thao đa năng…

Nổi bật trong đó, tòa tháp văn phòng hiện đại đang xây dựng được xem là công trình cao nhất tại đại đô thị vừa khởi công xây dựng là một trong những điểm nhấn giúp hoàn thiện hệ sinh thái “all in one” của dự án.

Tòa tháp văn phòng tại Vinhomes Grand Park đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - vui chơi giải trí trong một quần thể

Tòa tháp được thiết kế sang trọng và hiện đại, vận hành bởi các ứng dụng quản lý thông minh mang đến dịch vụ chất lượng cao, đi kèm với đội ngũ an ninh chuyên nghiệp cùng hệ thống camera giám sát 24/7.

Việc xây dựng tòa tháp văn phòng hạng A ngay tại tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Grand Park được cân nhắc kỹ lưỡng trên cơ sở khảo sát, đánh giá tiềm năng về nhu cầu văn phòng cho thuê của thị trường với tầm nhìn dài hạn.

Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là không gian làm việc đẳng cấp, hiện đại hàng đầu TP.HCM cũng như TP.Thủ Đức, sánh ngang với các thành phố công nghệ nổi tiếng trong khu vực Châu Á như tại Singapore, Malaysia…

Đồng thời, cư dân sinh sống lâu dài hoặc lưu trú tại đại đô thị có thể thuận tiện đi làm, tránh tình trạng kẹt xe, ách tắc giao thông, tăng hiệu suất công việc cũng như thời gian tận hưởng và nghỉ ngơi. Điều này được xem là nhân tố thúc đẩy nhu cầu mua, thuê căn hộ tại Vinhomes Grand Park, từ đó gia tăng giá trị BĐS tại dự án lẫn trong khu vực.

Bên cạnh tòa tháp văn phòng, hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 36.000m2 được khởi công vào đầu tháng 11 vừa qua cùng TTTM Vincom “Life-Design” Mall 50.000m2 lớn nhất miền Nam dự kiến khai trương vào tháng 4/2024 cũng góp phần hoàn thiện không gian sống đa trải nghiệm tại Vinhomes Grand Park.

Với sự phát triển đồng bộ về giao thông hạ tầng khu vực cùng các công trình tiện ích nằm trong các đại đô thị quy mô lớn như Vinhomes Grand Park, khu Đông đã và đang trở thành cực tăng trưởng mạnh mẽ, không những là bến đỗ của các doanh nghiệp mà còn là nơi an cư lý tưởng của các gia đình thành phố.

Sức hút này càng gia tăng trong bối cảnh lãi suất huy động và lãi suất vay tại các ngân hàng đồng loạt giảm mạnh, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực sở hữu căn hộ với mức tài chính phù hợp tại đại đô thị đáng sống bậc nhất giữa trung tâm TP.Thủ Đức.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.